Stock

โค้งสุดท้ายปี 2564 หุ้น IPO ยังกระแสไม่ตก ล่าสุด NV ประกาศฤกษ์ขายหุ้นจอง 15-17 ธันวาคมนี้ หวังเข้าซื้อขายวันแรกภายในเดือนนี้

EA ต่อยอด New S-Curve ด้วยการเดินเครื่องโรงงานผลิตแบตเตอรี่ระดับ Gigafactory ครบวงจร ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยเตรียมขอมติที่ประชุมผู้ถือหุ้นวันที่ 28 มกราคมปีหน้า ให้อนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพ อายุไม่เกิน 5 ปี วงเงินไม่เกิน 900 ล้านยูโร (ราว 3.4 หมื่นล้านบาท) เพื่อใช้เป็นเงินทุน

TPCH พร้อมเดินเครื่องโรงไฟฟ้าสยาม พาวเวอร์ โค้งสุดท้ายปีนี้ ก่อนเดินหน้ารุกลงทุนโรงไฟฟ้าขยะเพิ่ม เพื่อผลักดันให้กำลังผลิตรวมเพิ่มเป็น 250 MW ในปี 2568 ตามเป้าหมายที่บริษัทฯ วางไว้ ทำให่้นักวิเคราะห์มอง เป็นปัจจัยบวกผลักดันให้ราคาหุ้นมี upside เพิ่ม

WFX เคาะราคาขายหุ้น IPO ที่ 7.20 บาท กำหนดวันจองซื้อ 9-14 ธ.ค. นี้ เฉพาะโควต้าของผู้ถือหุ้นเดิมของ TRUBB และ 15-17 ธ.ค. นี้ สำหรับประชาชนทั่วไป ก่อนดีเดย์เข้าซื้อขายวันแรก 23 ธันวาคมนี้ 

BRI ประกาศราคาขายหุ้น IPO ที่หุ้นละ 10.50 บาท ระหว่าง 13-15 ธันวาคมนี้ แต่ผู้ถือหุ้น ORI ที่ได้สิทธิ ต้องจองช่วงวันที่ 7-9 ธันวาคม  

HL ปิดเกินจอง 32.6% ตลอดวันราคาหุ้น healthy แกว่งในกรอบ 13-15 บาท ้เหมือนนักวิเคราะห์หลายสำนักคาด

MAKRO เคาะราคาขายหุ้นเพิ่มทุน 43.50 บาท รายย่อยจองระหว่าง 4-9 ธ.ค.นี้ สถาบัน 15-17 ธ.ค.สี่กองทุนใช้สิทธิสูงสุด มี บลจ.กสิกรไทย ไทยพาณิชย์ ทิสโก้ และบัวหลวง  

จับตา การเปลี่ยนผู้ถือใหญ๋ใน บมจ.สินมั่นคงประกันภัย (SMK) หลังขาดทุนอ่วมจากยอดเคลมกรมธรรม์ประกันภัยโควิด-19

ผู้บริหาร LEO เชื่อ กำไรปีนี้โตก้าวกระโดด ก่อนเดินหน้าทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ต่อปีหน้า ขานรับการเป็นพันธมิตรกับ China Post และการปิดดีล M&A

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดช่องทางจอง-ดาวน์-โอนบ้านและคอนโดลักซูรี รองรับเหรียญคริปโทฯ 3 สกุล BTC-ETH-USDT พร้อมฟรีค่าธรรมเนียม* ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค Next Normal เริ่ม 1 ธ.ค.นี้ 

ปตท.สผ.ค้นพบก๊าซธรรมชาติแหล่งใหม่ ในโครงการซาราวัก เอสเค  417 นอกชายฝั่งประเทศมาเลเซีย ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากการลงทุนในมาเลเซีย

OTO เข้าถือหุ้น “บล็อกเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง” ผ่านบริษัทย่อย ปูทางสู่การเป็นบริษัทที่ปรึกษาและพัฒนาแพลตฟอร์ม Blockchain Solutions และนวัตกรรมพลิกโลกชั้นนำของเมืองไทย นำร่องด้วย แพลตฟอร์ม ฯ รายงานและตรวจสอบประวัติอาชญากรรมบนบล็อกเชนแห่งแรกของโลก

ASPS เปิดโพย 15 หุ้นหลบความผันผวนช่วงสั้น จาก Fund Flow ชะลอไหลเข้าตลาดหุ้น

ฝ่ายวิจัยเมย์แบงก์กิมเอ็ง (MBKET) ชู 6 หุ้นเด่น EA, JMART, JMT, SCC, SNNP, TTB ลงทุนข้ามปี เหตุแนวโน้มกำไรขยายตัวดี และมีสตอรี่เด่นในการขับเคลื่อน

HL เคาะราคาที่หุ้นละ 9.80 บาท กำหนดเปิดขายหุ้นจองระหว่างวันที่ 25-26 และ 29 พฤศจิกายนนี้ ก่อนเข้าซื้อขายในตลาด mai วันที่ 3 ธันวาคมนี้

ราคาหุ้นกลุ่มมือถือร้อนแรง หลังมีความชัดเจนเรื่องแผนควบรวมกิจการ TRUE+DTAC

PSTC เปิดพิมพ์เขียว (Roadmap) ปี 2565 ตั้งกิจการค้าร่วมกับผู้ประกอบการรับเหมาฯ ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ลุยงาน EPC ภาครัฐเต็มตัว ล่าสุด มีงานในมือ (Backlog) แล้ว 6 โครงการ มูลค่ากว่า 3.4 พันล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ถึงปี 2566 

SIMAT เปิดแผนสร้างการเติบโตรอบใหม่ ต่อยอดธุรกิจสื่อสาร ก่อนดัน ฮินซิซึ เข้า MAI ปีหน้า หลังผลดำเนินงาน 3 ไตรมาสปีนี้ทุบสถิติสูงสุด (All-time High) สำเร็จ

ผู้ถือหุ้นโหวตฉลุยปรับโครงสร้างไทยพาณิชย์ นำยานแม่เอสซีบี เอกซ์ (SCBx) พาธุรกิจเติบโตไร้ขีดจำกัด

ผู้ถือหุ้น B52 เห็นชอบลดทุนล้างขาดทุนสะสม ปูทางรุกธุรกิจ New S Curve ร่วมกับพันธมิตร เพื่อพลิกฟื้นธุรกิจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้