SFLEX เปิดทางกลุ่มนักลงทุนสถาบัน และกลุ่ม V.I. เข้ามาถือหุ้น 4.82% ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ

248 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SFLEX เปิดทางกลุ่มนักลงทุนสถาบัน และกลุ่ม V.I. เข้ามาถือหุ้น 4.82% ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ

นายปรินทร์ธรณ์ อภิธนาศรีวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.สตาร์เฟล็กซ์ (SFLEX) ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อนชั้นนำในประเทศ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้ทำรายการขายหุ้นผ่านระบบการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์บนกระดานใหญ่ (Big Lot) ให้กับกลุ่มนักลงทุนสถาบัน, กองทุนส่วนบุคคล (Private Fund) และกลุ่มนักลงทุนเน้นคุณค่า (Value Investor หรือ V.I.) รวมกัน 12 ราย จำนวน 39.5 ล้านหุ้น หรือมีสัดส่วน 4.82% ของจำนวนหุ้นทั้งหมด 

"นักลงทุนกลุ่มนี้ให้ความสนใจในธุรกิจของ SFLEX มาอย่างต่อเนื่อง และมีการเข้ามาเยี่ยมชมธุรกิจ และสนใจรับฟังบรรยายข้อมูลแผนดำเนินธุรกิจเพิ่มเติม โดยหลังจากที่บริษัทฯ ประกาศเป้าหมายการทำธุรกิจว่า พร้อมขยายธุรกิจให้ครอบคลุมในทุกมิติ เพื่อผลักดันให้รายได้ขยับแตะ 7 พันล้านบาท ภายในปี 2570 และพิสูจน์ให้เห็นผลสำเร็จจากผลดำเนินงานงวดล่าสุด ซึ่งรายได้และกำไรเติบโตทำสถิติสูงสุดใหม่ อีกทั้งบริษัทฯ สามารถเข้าไปร่วมตั้งบริษัทบรรจุภัณฑ์ร่วมกับ บมจ.ไทยยูเนียน กรุ๊ป (TU) ผู้ผลิตทูน่ากระป๋องอันดับ 1 ของโลก แสดงให้เห็นพัฒนาการในการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน จึงทำให้กลุ่มผู้ถือหุ้นใหม่นี้สนใจเข้ามาถือหุ้นเพื่อร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทฯ" นายปรินทร์ธรณ์ สรุปประเด็น 

ทั้งนี้ ผลดำเนินงานงวด 9 เดือนปีนี้ SFLEX มีรายได้รวม 1,318.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 26.4% จากช่วงเดียวกันปีก่อน (YoY) ที่มีรายได้รวม 1,043.3 ล้านบาท ขณะที่กำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 17.8% จาก 102.4 ล้านบาท มาเป็น 120.6 ล้านบาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้