NCP พร้อมเดินหน้าปั้นรายได้ปีนี้เติบโต 30-35% หลังราคาเหนือจองเกือบทั้งวัน

4410 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NCP พร้อมเดินหน้าปั้นรายได้ปีนี้เติบโต 30-35% หลังราคาเหนือจองเกือบทั้งวัน



การเข้าซื้อขายวันแรกของ บมจ. ไนซ์ คอล (NCP) ไม่สร้างความผิดหวังให้กับนักลงทุนที่ได้หุ้นจอง เมื่อราคาหุ้นยืนเหนือจองแทบจะทั้งวัน โดยหลังจากเปิดตลาดที่ 2.28 บาท สูงกว่าราคาจองที่ 2 บาท ราว 14% มีแรงซื้อหนุนเข้ามาดันราคาค่อยๆ ไต่ระดับขึ้นไป กระทั่งแตะจุดสูงสุดของวันที่ 2.60 บาท คิดเป็นผลตอบแทน 30% หลังจากนั้น เริ่มมีแรงขายทำกำไรกระจายตัวออกมา กดราคาให้อ่อนตัวลงมา แต่ยังยืนเหนือราคาจองได้ตลอด จนกระทั่งช่วงปลายตลาด ซึ่งแรงซื้อเริ่มมีเบาบาง ทำให้เมื่อมีแรงขายโถมออกมา ทำให้ราคาหุ้นค่อยๆ ไหลลงมาแตะจุดต่ำสุดของวันที่ 1.99 บาท ก่อนมีแรงซื้อดันราคากลับขึ้นมาปิดที่ 2.02 บาท ใกล้ราคาจอง ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 664 ล้านบาท   

กระแสตอบรับที่ดีในการซื้อขายวันแรก ทำให้นายศรัณย์ เวชสุภาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NCP พร้อมเดินหน้าเพิ่มศักยภาพความเป็นผู้นำธุรกิจจำหน่ายสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ (Telesales) ในทุกด้านอย่างชัดเจนและต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเพิ่มจำนวนพนักงาน Telesales ทั้งที่ประจำการที่บริษัทฯ เพิ่มจาก 100 ที่นั่ง เป็น 200 ที่นั่ง และพนักงาน Telesales ภายในเรือนจำ ตามโครงการคืนคนดีสู่สังคมกับกรมราชทัณฑ์ เพิ่มอีก 100 ที่นั่ง ซึ่งจะทำให้สิ้นปีหน้า บริษัทฯ มีพนักงาน Telesales เพิ่มเป็น 500 คน สอดรับกับแผนขยายฐานลูกค้า และแผนต่อยอดธุรกิจให้บริการเพิ่มยอดขายสินค้าจากการขายครั้งแรก (Upselling Service) และธุรกิจให้บริการพนักงานขาย (Dedicated Telesale Outsourcing) ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ที่จะช่วยเสริมความสำเร็จในการทำการตลาดออนไลน์ให้กับพันธมิตรและคู่ค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และสนับสนุนให้รายได้ของบริษัทฯ ปีนี้เติบโตจากปีก่อน 30-35% ก่อนเติบโตเพิ่มอีก 30-40% ในปีหน้า ตามเป้าหมายที่วางไว้

ประการสำคัญ กลุ่มผู้ถือหุ้นเดิม ยังพร้อมใจ Lock Up หุ้นทั้งหมด 100% เพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้นักลงทุนว่า ธุรกิจมีความมั่นคง มีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และพร้อมเติบโตไปพร้อมบริษัทฯ



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้