ออมสิน จัดของขวัญปีใหม่ ด้วยเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 12 ปี ถอนได้ก่อนครบกำหนด ดอกเบี้ยขั้นบันไดสูงสุด 9.99% ไม่หักภาษี พร้อมเพิ่มรางวัลพิเศษสลากออมสิน 1 ล้านบาท 24 รางวัล ลุ้นรางวัลรอบแรก 30 ธ.ค. นี้

2676 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออมสิน จัดของขวัญปีใหม่ ด้วยเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 12 ปี ถอนได้ก่อนครบกำหนด ดอกเบี้ยขั้นบันไดสูงสุด 9.99% ไม่หักภาษี พร้อมเพิ่มรางวัลพิเศษสลากออมสิน 1 ล้านบาท 24 รางวัล ลุ้นรางวัลรอบแรก 30 ธ.ค. นี้


นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีวินัยในการออม และมีเงินออมสำหรับจับจ่ายใช้สอยทั้งในระยะสั้น และในระยะยาว รวมถึงมีทางเลือกในการบริหารเงิน ธนาคารได้จัดแคมเปญเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า และเฉลิมฉลองปีใหม่นี้ ด้วยการเปิดตัว "เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 12 ปี” ซึ่งเป็นเงินฝากระยะยาว ให้ดอกเบี้ยในลักษณะขั้นบันได (Step Up) ตลอดระยะเวลาที่ฝากเงิน เริ่มต้นปีแรก 1.25% และสูงสุดในปีที่ 12 ที่ 9.99% คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยปีละ 3.67% หรือเทียบเท่าเงินฝากประจำปีละ 4.31% โดยดอกเบี้ยได้รับการยกเว้นภาษี อีกทั้งผู้ฝากสามารถไถ่ถอนก่อนครบกำหนดได้ โดยธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยให้ตามอัตราขั้นบันไดที่กำหนดเอาไว้



อย่างไรก็ตาม "เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษเพื่อการเกษียณ 12 ปี” กำหนดเงื่อนไขในการฝากขั้นต่ำที่ 100,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ และระบุสาขาที่ต้องการฝาก ตั้งแต่วันนี้  จนถึงวันที่ 30 ธันวาคมเท่านั้น

ขณะเดียวกัน ธนาคารได้เพิ่มรางวัลสลากออมสินพิเศษ อายุ 2 ปี ทั้งแบบใบสลาก และสลากออมสินดิจิทัล สำหรับผู้ฝาก ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม จนถึงวันที่ 31 มกราคมปีหน้า ด้วยการเพิ่มเงินรางวัลพิเศษ 24 รางวัล รางวัลละ 1 ล้านบาท ซึ่งจะมีการออกรางวัล 2 ครั้ง ในงวดวันที่ 30 ธันวาคม จำนวน 12 รางวัล และงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ อีก 12 รางวัล โดยสลากออมสินพิเศษแบบใบสลาก เปิดรับฝากสำหรับบุคคลธรรมดาอายุ 7 ปี ขึ้นไป และนิติบุคคลทุกประเภท ไม่มีขั้นต่ำ ที่ราคาหน่วยละ 100 บาท ส่วนสลากออมสินดิจิทัล 2 ปี เปิดรับฝากสำหรับบุคคลธรรมดาอายุ 15 ปี ขึ้นไป แต่ต้องฝากขั้นต่ำ 10 หน่วย ราคาหน่วยละ 100 บาท แต่ไม่จำกัดวงเงินรับฝากสูงสุด




ทั้งนี้ ผู้ฝากสลากออมสินพิเศษ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นถูกเลขสลากทุกเดือน ทำการออกรางวัลทุกวันที่ 1 ของเดือน รวม 24 ครั้ง มีเงินรางวัลที่ 1 จำนวน 10 ล้านบาท และเมื่อฝากครบ 2 ปี จะได้รับเงินต้นคืนทั้งหมดพร้อมดอกเบี้ย กำหนดดอกเบี้ยหน่วยละ 15 สตางค์ โดยผู้ฝากที่เป็นบุคคลธรรมดา ไม่ต้องเสียภาษีดอกเบี้ยและเงินรางวัล สามารถฝากได้ 2 ช่องทาง ผ่านสาขาธนาคารออมสินทั่วประเทศ และฝากผ่านแอป MyMo

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้