NCP ปิดยอดขายหุ้น IPO ครบทั้ง 50 ล้านหุ้น พร้อมเข้าซื้อขายวันแรกในตลาด mai 31 ก.ค. นี้

1553 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NCP ปิดยอดขายหุ้น IPO ครบทั้ง 50 ล้านหุ้น พร้อมเข้าซื้อขายวันแรกในตลาด mai  31 ก.ค. นี้


นายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ (Capitl One) ที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ. ไนซ์ คอล (NCP) ผู้นำธุรกิจจำหน่ายสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ (Telesales) และให้บริการเพิ่มยอดขายสินค้าจากการขายครั้งแรก (Upselling Service) รวมถึงให้บริการบริหารพนักงานขาย (Dedicated Telesale Outsourcing) เปิดเผยว่า ว่า สามารถปิดยอดการขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ได้ครบทั้ง 50 ล้านหุ้น ที่ราคาเสนอขายหุ้นละ 2 บาท เทียบราคาพาร์ที่ 0.50 บาท ทำให้พร้อมนำหุ้นเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ (mai) ในหมวดธุรกิจบริการ วันที่ 31 กรกฏาคมนี้

ด้านนายกิตติพันธ์ ภูษณวรรณ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก (GBS) ในฐานะผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายร่วม (Joint Lead Underwriters) เปิดเผยว่า จากการเปิดขายหุ้น IPO ระหว่างวันที่ 19 และ 23-24 กรกฎาคมที่ผ่านมา นักลงทุนให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทำให้สามารถปิดยอดขายหุ้น IPO ได้ในเวลาอันรวดเร็ว สะท้อนให้เห็นความมั่นใจในพื้นฐานของบริษัทฯ ที่มีศักยภาพการเติบโตสูงและมั่นคง จากการมีฐานเงินทุนที่เข้มแข็ง เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และสร้างการเติบโตได้ตามแผนและกรอบเวลาที่ทางบริษัทฯ วางไว้

ส่วนนางสาวออมสิน ศิริ ประธานกรรมการบริหาร บมจ. หลักทรัพย์ บียอนด์ (BYD) ซึ่งเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายร่วม เสริมว่า การนำเงินจากการระดมทุนไปใช้ในการเพิ่มพนักงานทั้งใน 3 ธุรกิจ และพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และรองรับธุรกิจใหม่ จะช่วยผลักดันให้ยอดขายช่วง 3 ปีนี้ (ปี 2567-69) เติบโตสูงเฉลี่ย 25% ขณะที่ค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารต่อรายได้รวม (SG&A/Sales) จะปรับลดลง ทำให้มั่นใจได้ว่า กำไรช่วง 3 ปีนี้ จะขยายตัวเฉลี่ย 39% ส่งผลให้นักวิเคราะห์ประเมินมูลค่าเหมาะสม ที่ 2.52-2.60 บาท ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า การเข้าซื้อขายวันแรกจะได้รับกระแสตอบรับที่ดี เหมือนที่เกิดในช่วงจองซื้อหุ้น 





ขณะที่นายศรัณย์ เวชสุภาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NCP ทิ้งท้ายว่า พร้อมใช้เงินที่ได้จากการระดมทุนอย่างคุ้มค่า เพื่อผลักดันผลดำเนินงานให้เติบโต สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น พร้อมกับถือโอกาสขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความเชื่อมั่น และสนใจจองซื้อหุ้น IPO อย่างล้นหลาม



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้