TMAN เข้าร่วมงาน CPHI South East Asia 2024 ตอกย้ำศักยภาพผู้นำเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

1252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TMAN เข้าร่วมงาน CPHI South East Asia 2024 ตอกย้ำศักยภาพผู้นำเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ


บมจ. ที. แมน ฟาร์มาชูติคอล (TMAN) ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำของประเทศ นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรม และบริการที่ครอบคลุมกลุ่มสินค้า 6 ประเภท กว่า 100 รายการ ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มยาแผนปัจจุบัน ทั้งรูปแบบรับประทานและใช้ภายนอก ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและสมุนไพร อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์กลุ่มแม่และเด็ก และผลิตภัณฑ์สำหรับนักกีฬาและผู้ออกกำลังกาย ไปร่วมจัดแสดง ภายในงานผู้ประกอบการอุตสาหกรรมยาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี CPHI South East Asia 2024 ซึ่งจัดที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 10-12 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

โอกาสนี้ บริษัทฯ ยังได้มีการแนะนำบริการของกลุ่มบริษัทในเครือ ไม่ว่าจะเป็น บริการรับจ้างผลิตตามคำสั่งซื้อของลูกค้า (OEM) หรือการเป็นตัวแทนผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพอย่างครบวงจรอีกด้วย ทำให้มีลูกค้า และคู่ค้า ทั้งในและต่างประเทศ แวะเวียนมาเยี่ยมชมบูธอย่างคึกคักตลอดงานทั้ง 3 วัน 







 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้