Top 20 RMF ที่สามารถนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจได้จริง

378 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Top 20 RMF ที่สามารถนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจได้จริง

บลจ.โนมูระ พัฒนสิน (CNS) เสนอทางเลือกในการลงทุนเพื่อการประหยัดภาษี ผ่านกองทุนเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) โดยคัดเลือกกองทุนที่สามารถสร้างผลตอบแทนโดดเด่น แบบรายปี ช่วงเวลา 3 ปี และ 5 ปี เพื่อให้มนุษย์เงินเดือน และนักลงทุนรายย่อย นำมาใช้ประกอบการตัดสินใจ 

สนใจกองทุนไหน อย่าลืมเปิดหาข้อมูลเพิ่มเติม ให้เข้าใจว่า นโยบายการลงทุนเป็นอย่างไร สามารถเก็บเกี่ยวดอกผลจากเงินปันผลระหว่างทางได้หรือไม่ แล้วพิจารณาเพิ่มเติมว่า การลงทุนในกองทุนดังกล่าว จะช่วยกระจายความเสี่ยงจากการลงทุนผ่านกองทุนรวมในพอร์ตเดิม หรือเพิ่มมูลค่าในการลงทุนได้คุ้มค่าเพียงไร เพราะต้องไม่ลืมด้วยว่า บลจ.ต่างๆ ทยอยเปิดตัวกองทุนที่เน้นลงทุนแบบเฉพาะเจาะจง เช่น ลงทุนด้านนวัตกรรม ทางสุขภาพ ทางเทคโนโลยี หรือลงทุนแบบยั่งยืน (ESG) ลงทุนในธุรกิจที่ช่วยลดก๊าซเรือนกระจก เป็๋นตัวเลือกในการบริหารเงิน ที่ทุกคนต้องมีติดพอร์ตการลงทุนไว้ด้วย เพราะเป็น Megatrend ในโลกการเงินยุคปัจจุบัน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้