MASTER รับมอบเกียรติบัตร โครงการ ESG DNA ต่อยอดการพัฒนาองค์กรเติบโตยั่งยืน

792 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MASTER รับมอบเกียรติบัตร โครงการ ESG DNA ต่อยอดการพัฒนาองค์กรเติบโตยั่งยืน


นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. มาสเตอร์ สไตล์ (MASTER) รับมอบเกียรติบัตร โครงการ ESG DNA จาก ดร. ศรพล ตุลยะเสถียร รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หลังจากบุคลากรของบริษัทฯ ผ่านการอบรมตามหลักสูตรพื้นฐานด้านความยั่งยืน ตอกย้ำความสำเร็จในการปลูกฝัง DNA ด้านความยั่งยืน ให้บุคลากรขององค์กรสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการทำงานให้เกิดผลปฏิบัติที่เป็นรูปธรรม เพื่อร่วมกันสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับองค์กรในทุกมิติ

ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ริเริ่ม โครงการ ESG DNA ชุดความรู้ด้านความยั่งยืน สำหรับบุคลากรทุกระดับ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีก่อน ผ่านการออกแบบชุดความรู้ด้านความยั่งยืนสำหรับบุคลากรทุกระดับ และวัดผลสำเร็จจากการมีส่วนร่วมของพนักงานที่ผ่านการอบรมหลักสูตรพื้นฐานด้านความยั่งยืนมากกว่า 70% ของพนักงานทั้งหมด ซึ่งตลอด 1 ปี มีองค์กรในตลาดหลักทรัพย์ฯ เข้าร่วมโครงการกว่า 257 องค์กร มีบุคลากรเข้าร่วมปลูกฝัง DNA ด้านความยั่งยืนกว่า 139,000 ราย 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้