DEMCO คาดผลงานครึ่งปีหลังพลิกฟื้น หลังได้งานใหม่ต่อเนื่อง หนุน Backlog ทะลุ 3.6 พันล้านบาท

1157 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DEMCO คาดผลงานครึ่งปีหลังพลิกฟื้น หลังได้งานใหม่ต่อเนื่อง หนุน Backlog ทะลุ 3.6 พันล้านบาท


นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เด็มโก้ (DEMCO) ออกมาให้ความมั่นใจนักลงทุนและผู้ถือหุ้นว่า แนวโน้มผลดำเนินงานในครึ่งปีหลังจะฟื้นตัวดีกว่าครึ่งปีแรก หลังจากบริษัทฯ ได้รับงานใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนสิงหาคม โดยก่อนหน้านี้ เพิ่งได้รับงาน 3 โครงการ ประกอบด้วย 
งานก่อสร้างระบบส่งไฟฟ้า 115 เควี ให้กับกับบริษัท เอ็นเนอร์ยี เฟิร์ส ต่อเนื่องด้วยงานก่อสร้างสถานีไฟฟ้ารูปแบบ Terminal Substation ในโครงการรับซื้อไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนในรูปแบบ Feed in Tariff (FiT) จำนวน 2 แห่ง จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) 

ล่าสุด บริษัทฯ ได้รับงานก่อสร้างระบบไฟฟ้า ระบบสื่อสาร และงาน Duct Bank สำหรับโครงการพัฒนาท่าเทียบเรือแหลมฉบัง จากบริษัทซีเอชอีซี มูลค่าโครงการไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 944.80 ล้านบาท กำหนดส่งมอบงานภายใน 24 เดือน ส่งผลให้บริษัทฯ มีงานในมือรอรับรูัรายได้ (Backlog) เพิ่มเป็น 3,636 ล้านบาท ในจำนวนนี้เป็นงานด้านวิศวกรรมไฟฟ้าถึง 3,454 ล้านบาท สร้างการรับรู้รายได้ต่อเนื่องอีก 1-2 ปีข้างหน้า

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้