KJL จัดสัมมนารวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR ต่อเนื่อง สร้างเครือข่ายช่างไฟ KJL Network สิ้นปีนี้ 10,000 คน

1121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KJL จัดสัมมนารวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR ต่อเนื่อง สร้างเครือข่ายช่างไฟ KJL Network สิ้นปีนี้ 10,000 คน


บมจ. กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค (KJL) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ตู้ไฟ รางไฟ อันดับหนึ่ง ที่ช่างไฟเชื่อมั่นในประสบการณ์กว่า 35 ปี เดินหน้าจัดงานสัมมนา KJL รวมพลคนไฟฟ้า อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด เดินทางไปที่ จ. พิษณโลก เพื่อจัดกิจกรรมวิชาการ ที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับการติดตั้งระบบไฟฟ้าอย่างถูกต้อง เพื่อเพิ่มศักยภาพให้แก่ช่างไฟฟ้า วิศวกร หรือ ผู้ออกแบบทั่วประเทศ โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อย่างอาจารย์ลือชัย ทองนิล เลขาธิการสภาวิศวกร และอาจารย์สุธี ปิ่นไพสิฐ อดีตผู้อำนวยการสำนักวิศวกรรมโครงสร้างและงานระบบกรมโยธาธิการและผังเมือง กระทรวงมหาดไทย ขึ้นบรรยายเรื่องการติดตั้งไฟฟ้าอย่างมืออาชีพ เพื่อยกระดับงานให้ได้มาตรฐาน สร้าง Network Effect และระบบนิเวศในการทำงานด้านไฟฟ้า ตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ เพื่อส่งมอบความปลอดภัยไปยังเจ้าของบ้านและสังคม (Social Safety) เมื่อเร็วๆ นี้     

สำหรับกิจกรรมเชิงวิชาการ ON TOUR ในครั้งต่อไป KJL จะเดินสายสัมมนารวมพลคนไฟฟ้า ที่จังหวัดนครราชสีมา ในเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อทำตามวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ที่จะยกระดับความปลอดภัย และเพิ่มศักยภาพให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่แวดวงวิศวกรรมต่อไป โดยวางเป้าหมายจะเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network จาก 5,000 คน เป็น 10,000 คน ให้ได้ภายในสิ้นปีนี้ 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้