SPA คว้า 2 รางวัล Outstanding CEO และ Outstanding IR งาน IAA Awards 2024

1200 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SPA คว้า 2 รางวัล Outstanding CEO และ Outstanding IR งาน IAA Awards 2024


นายวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายประเสริฐ จิราวรรณสถิตย์ กรรมการผู้จัดการ และนายณรัล วิวรรธนไกร กรรมการบริหาร บมจ. สยามเวลเนส กรุ๊ป (SPA) รับรางวัล Outstanding CEO และ Outstanding IR กลุ่มบริษัทในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (mai) เวที IAA Awards for Listed Companies 2024 จัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) ที่โรงแรมดิ แอทธินี กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้ ตัดสินจากผลโหวตของนักวิเคราะห์การลงทุน ผู้จัดการกองทุน และคณะกรรมการสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน

งาน IAA Awards for Listed Companies จัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณ และยกย่องผู้บริหารบริษัทจดทะเบียน ที่มีความรู้ ความสามารถในการบริหารงาน นำพาให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จ และเติบโตอย่างยั่งยืน ไปพร้อมกับการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้น การประสานกับนักวิเคราะห์ในการให้ข้อมูลพี้นฐานที่มีประสิทธิภาพ ทำให้เกิดการส่งต่อบทวิเคราะห์ต่างๆ ไปยังนักลงทุนทุกฝ่ายอย่างเท่าเทียม สร้างความเชื่อมั่นที่มีส่วนสำคัญต่อการยกระดับตลาดทุนไทยให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้