NOBLE พร้อมเปิดโครงการใหม่ครึ่งปีหลัง 1.9 หมื่นล้านบาท ปั้นรายได้ต่อเนื่อง เฉพาะปีนี้คาด 1.4 หมื่นล้านบาท ตามเป้า

1521 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NOBLE พร้อมเปิดโครงการใหม่ครึ่งปีหลัง 1.9 หมื่นล้านบาท ปั้นรายได้ต่อเนื่อง เฉพาะปีนี้คาด 1.4 หมื่นล้านบาท ตามเป้า


นายศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บมจ. โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ (NOBLE) เปิดเผยแผนธุรกิจช่วงครึ่งปีหลังว่า พร้อมเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 19,500 ล้านบาท หลังจากเพิ่งเปิดตัวโครงการล่าสุด เป็นโครงการแนวราบ นิว เฌด ราชพฤกษ์–แจ้งวัฒนะ มูลค่ารวม 1,900 ล้านบาท ก่อนจะทยอยเปิดตัวโครงการอื่นๆ ตามแผนที่วางไว้

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ จะเร่งส่งมอบและทยอยโอนกรรมสิทธิ์โครงการที่เปิดตัวช่วงก่อนหน้านี้ ทั้งแนวราบ และแนวสูง ไม่ว่าจะเป็น โครงการนิว โนเบิล รัชดา ลาดพร้าว, นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง, อาคารพาณิชย์ นิว คอนเน็กซ์ บิซ ดอนเมือง และโนเบิล ฟอร์ม ทองหล่อ เพื่อปิดยอดขายทั้งปีให้ได้ 14,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมกับเติมยอดขายรอโอน (Backlog) ที่มีกว่า 21,000 ล้านบาท สร้างการรับรู้รายได้ต่อเนื่องไปจนถึงปี 2570 ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะทำได้ตามแผน เพราะภาพธุรกิจช่วงครึ่งปีหลังมีแนวโน้มฟื้นตัวดีกว่าครึ่งปีแรก หนุนจากการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณภาครัฐที่ล่าช้ามาตลอดครึ่งปีแรก ช่วยกระตุ้นการลงทุนภาคเอกชน และความมั่นใจของผู้บริโภค รวมถึงการได้ปัจจัยหนุนจากมาตรการอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล ที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็น การลดค่าโอน ค่าจดจำนอง หรือการผลักดันกฎหมายให้ชาวต่างชาติถือครองห้องชุดได้เพิ่มจาก 49% เป็น 75% จากเดิม 49% ตลอดจนการเปิดกว้างให้กลุ่ม LGBTQIAN+ สามารถซื้อที่อยู่อาศัยร่วมกันได้

 


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้