ORN มั่นใจครึ่งปีหลัง ผลงานเด่น หนุนยอดขายทั้งปี 2,500 ล้านบาท ตามแผน

1276 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ORN มั่นใจครึ่งปีหลัง ผลงานเด่น หนุนยอดขายทั้งปี 2,500 ล้านบาท ตามแผน


นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อรสิริน โฮลดิ้ง (ORN) เปิดเผยแนวโน้มธุรกิจครึ่งหลังปีนี้ว่า ทิศทางปรับตัวดีขึ้นจากครึ่งปีแรก ขานรับมาตรการอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล ที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของทั้งลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ เร่งโอนกรรมสิทธิ์คอนโดฯ เพิ่มขึ้น ประกอบกับบริษัทฯ เตรียมเปิดขายโครงการใหม่ ทั้งแนวราบและแนวสูง 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ HABITAT รวมโชค, ARISE สันทราย และ ARISE ภูเก็ต มูลค่ารวมกว่า 3.0 พันล้านบาท ที่มีจุดเด่นทั้งทำเลศักยภาพ ดีไซน์ที่แตกต่าง คุณภาพงานก่อสร้างที่มีมาตรฐาน และบริการที่ประทับใจทั้งก่อนและหลังการขาย ซึ่งเชื่อมั่นว่า จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ดูได้จากกระแสตอบรับโครงการแนวสูงของบริษัทฯ ที่สามารถรักษายอดขายและยอดโอนกรรมสิทธิ์ในระดับดีมาตลอด อย่างโครงการ ARISE เจริญเมือง ที่เปิดขายพรีเซลช่วงต้นปีนี้ ถึงวันนี้ เต็มโควตาต่างชาติ (Foreign Quota) แล้ว ทำให้บริษัทฯ เดินหน้าเปิดโครงการแนวสูง ARISE สันทราย เพื่อรองรับความต้องการของชาวต่างชาติที่สนใจพักอาศัยในจังหวัดเชียงใหม่

ขณะเดียวกัน การที่บริษัทฯ เร่งส่งมอบและทยอยโอนกรรมสิทธิ์โครงการแนวสูง ทั้ง The Next รวมโชค ซิตี้ฮอลล์ และ The Next เจ็ดยอด 2 พร้อมกับเดินหน้าจัดโปรโมชันเพื่อปิดการขายโครงการต่างๆ ทำให้เชื่อมั่นว่า จะเห็นการเติบโตของยอดขายสูงขึ้นกว่าครึ่งปีแรก และทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 2,500 ล้านบาท แน่นอน ที่สำคัญ บริษัทฯ มุ่งเน้นการบริหารจัดการต้นทุนค่าใช้จ่าย และต้นทุนทางการเงินให้มีประสิทธิภาพ จะสนับสนุนให้กำไรขั้นต้นทำได้สูงขึ้นด้วย 

และเพื่อผลักดันการเติบโตของรายได้อย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวธุรกิจใหม่ ที่สร้างรายได้ประจำ ทั้ง Life Style Market แหล่งช็อปปิ้งใจกลางเมืองเชียงใหม่ บนพื้นที่ 5 ไร่ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ต้อนรับฤดูการท่องเที่ยว ซึ่งล่าสุด มีร้านค้า และร้านอาหารจองพื้นที่แล้วกว่า 50% ต่อเนื่องด้วยการเปิดโรงเรียนนานาชาติ Mill Hill International School Thailand ภายในปีหน้า ซึ่งได้มีการทำการประชาสัมพันธ์ จัดกิจกรรมแนะนำหลักสูตรแล้ว โดยได้รับกระแสตอบรับเชิงบวกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้แนวโน้มผลดำเนินงานของบริษัทฯ จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้