LEO Self Storage ผนึก SPA จัดแคมเปญพิเศษร่วมกัน หวังขยายฐานลูกค้าใหม่

1266 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LEO Self Storage ผนึก SPA จัดแคมเปญพิเศษร่วมกัน หวังขยายฐานลูกค้าใหม่


บมจ. ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ (LEO) จับมือ บมจ. สยามเวลเนสกรุ๊ป (SPA) ร่วมมอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท ด้วยการมอบ Gift Voucher จาก SPA เพื่อนำไปใช้บริการนวดแผนไทยที่ Let’s Relax Spa ทุกสาขาทั่วประเทศ ตลอดปี 2567 แก่ลูกค้าที่ใช้บริการพื้นที่เก็บของด้วยตนเอง LEO Self Storage ที่สาขา China Town และสาขาพระราม 4 ซึ่งมีสัญญาเช่าตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป พร้อมกับให้สิทธิประโยชน์ลูกค้า SPA นำใบเสร็จที่ใช้บริการจาก Let’s Relax มาใช้เป็นส่วนลดในการใช้บริการ LEO Self Storage ที่สาขา China Town และสาขาพระราม 4 เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ ขยายฐานรายได้ให้กับทั้ง 2 บริษัทเพิ่มเติม

นายวิบูลย์ อุตสาหจิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SPA เชื่อว่า ความร่วมมือกันครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมการเพิ่มจำนวนลูกค้าของทั้ง 2 บริษัทให้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ และสร้างยอดขายของทั้ง SPA และ LEO ให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ได้

ขณะที่นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LEO บอกว่า ธุรกิจ Self Storage ถือเป็นหนึ่งใน 10 ธุรกิจที่ไม่ใช่โลจิกสติกส์ (Non Freight) เพื่อสร้างฐานรายได้ประจำ ซึ่งบริษัทฯ ตั้งเป้าการเติบโตมากกว่า 15-20%

ปัจจุบัน LEO Self Storage เปิดให้บริการเต็มพื้นที่ครบทั้ง 3 สาขา ทำเลใกล้ศูนย์กลางธุรกิจและที่อยู่อาศัย โดยสาขาแรกตั้งอยู่บนถนนพระราม 3 ส่วนสาขาสอง China Town ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง ใกล้เยาวราช และสาขาสาม สาขาใหม่ ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 ที่มีจุดเด่นเรื่องห้องที่หลากหลายตามวัตถุประสงค์ต่างๆ พร้อมทั้งห้องเก็บไวน์ และห้องชิมไวน์คุณภาพที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชื่นชอบไวน์โดยเฉพาะ ซึ่งได้รับความสนใจและมีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 

 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้