LTS ซื้อขายวันแรกร้อนแรง ปิดทำจุดสูงสุดที่ 9.50 บาท ให้ผลตอบแทนกว่า 200%

4743 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LTS ซื้อขายวันแรกร้อนแรง ปิดทำจุดสูงสุดที่ 9.50 บาท ให้ผลตอบแทนกว่า 200%





การเข้าซื้อขายวันแรกของ บมจ. ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น (LTS) ไม่สร้างความผิดหวังให้กับนักลงทุนที่ได้หุ้นจอง เมื่อราคาหุ้นยืนเหนือจองตลอดวัน โดยหลังจากเปิดตลาดที่ 5.90 บาท สูงกว่าราคาจองที่ 3 บาท เกือบ 100% และมีแรงขายทำกำไร กดราคาแตะจุดต่ำสุดในรอบวันที่ 5.70 บาท จากนั้น มีแรงซื้อกระจายตัวเข้ามาหนาแน่นกว่าแรงขาย ดันราคาให้ไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ กระทั่งปิดทำจุดสูงสุดของวันที่ 9.05 บาท สูงกว่าราคาจอง 201.67% ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 1,311 ล้านบาท   

ไม่ว่าราคาหุ้นจะเป็นอย่างไร นายภัฏ ตรัสโฆษิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LTS ยืนยันว่า พร้อมเดินหน้าเพิ่มศักยภาพการดำเนินธุรกิจตามแผนระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ (mai) ด้วยการใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน และขยายโชว์รูม รวมทั้งโกดังสินค้า เพื่อรองรับการขายสินค้าให้กับลูกค้าโครงการขนาดใหญ่ รวมถึงขยายธุรกิจเพื่อรองรับโครงการขนาดใหญ่ของบริษัทฯ อาทิ สวนสาธารณะอัจฉริยะ โครงการ smart pole, โครงการ smart city, โครงการ smart street light และโครงการด้าน IT Solution 




โดยโครงการด้าน IT Solution บริษัทฯ มีแผนจะเข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนาและจำหน่ายชุดคำสั่งต่างๆ ให้แก่องค์กรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาคอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัย หน่วยงานภาครัฐหรือเอกชน โดยให้บริการแบบครบวงจร จากผลิตภัณฑ์หลัก 3 กลุ่ม คือ กลุ่ม Subscription เป็นการซื้อลิขสิทธิ์โปรแกรมมาเพื่อจำหน่ายต่อให้ลูกค้าสมัครใช้บริการในรูปแบบรายเดือนหรือรายปี กลุ่ม Software Development เป็นการพัฒนาโปรแกรมจากทีมงานของบริษัทฯ ซึ่งจะมีทั้งการขายสิทธิ์โปรแกรมให้แก่ลูกค้า หรือการให้เช่าใช้โปรแกรม และกลุ่ม General Service เป็นบริการให้คำแนะนำการใช้โปรแกรมที่บริษัทฯ ให้บริการ ครอบคลุมถึงการบริการอบรมพนักงานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศด้วย เพื่อผลักดันรายได้ปีนี้ให้เติบโตจากปีก่อน 20-30% ก่อนเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น และนักลงทุนในระยะยาว


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้