ออมสิน จัดโปรเงินฝากพิเศษ 9 เดือน และ 13 เดือน ดอกเบี้ยสูง ไม่เสียภาษี ฉลองก้าวสู่ปีที่ 111

3160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออมสิน จัดโปรเงินฝากพิเศษ 9 เดือน และ 13 เดือน ดอกเบี้ยสูง ไม่เสียภาษี ฉลองก้าวสู่ปีที่ 111


นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนาคารออมสินได้เปิดรับฝากเงินดอกเบี้ยสูง ไม่ต้องเสียภาษี กับเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 11 เดือน ได้รับดอกเบี้ยเฉลี่ยเทียบเท่าเงินฝากประจำ 1.60% ซึ่งเป็นโปรโมชันเงินฝากเฉลิมฉลองในโอกาสที่ธนาคารออมสินก้าวสู่ปีที่ 111 โดยเปิดรับฝากครั้งแรกช่วงวันที่ 1-11 เมษายนที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะแค่ระยะเวลา 11 วันที่เปิดรับฝากเงิน มียอดเงินฝากสูงถึง 2.51 หมื่นล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจในการฝากเงินกับธนาคารออมสินที่มีรัฐบาลคุ้มครองเงินฝากเต็มจำนวน และสะท้อนความสามารถในการออมของประชาชนได้เป็นอย่างดี

ดังนั้น เพื่อกระตุ้นให้เกิดการออมอย่างต่อเนื่อง และประชาชนได้ประโยชน์ในช่วงดอกเบี้ยขาขึ้น ธนาคารจึงเปิดตัวเงินฝากเงื่อนไขพิเศษอีก 2 ประเภท ได้แก่ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 9 เดือน ให้อัตราดอกเบี้ยปีละ 1% หรือเทียบเท่าเงินฝากประจำ 1.17% และเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 13 เดือน ให้อัตราดอกเบี้ยปีละ 1.19% หรือเทียบเท่าเงินฝากประจำ 1.40% เปิดรับฝากตั้งแต่วันที่ 12-30 เมษายน ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเปิดรับฝากทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลทุกประเภท กำหนดเงื่อนไขการฝากเริ่มต้น 1 หมื่นบาท ฝากเพิ่มครั้งละไม่ต่ำกว่า 1 พันบาท ไม่จำกัดวงเงินสูงสุด และบุคคลธรรมดาได้รับดอกเบี้ยไม่ถูกหักภาษี

การออกโปรโมชันดังกล่าว ถือเป็นอีกทางเลือกในการบริหารเงิน รวมถึงการพักเงินเพื่อรอจังหวะลงทุนที่ชัดเจน หลังจากปัจจัยเสี่ยงต่างๆ เริ่มผันผวนน้อยลง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้