BIZ ปันผลเงินสด และหุ้น 2 ต่อ 1 หลังกำไรปีที่ผ่านมาทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โตกว่า 8 เท่าตัว พร้อมเตรียมเดินหน้าย้ายไปกระดานใหญ่

766 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BIZ  ปันผลเงินสด และหุ้น 2 ต่อ 1 หลังกำไรปีที่ผ่านมาทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โตกว่า 8 เท่าตัว พร้อมเตรียมเดินหน้าย้ายไปกระดานใหญ่

บมจ.บิสซิเนสอะไลเมันท์ (BIZ) ประกาศผลดำเนินงานปีที่ผ่านมา มีรายได้ 2,934.14 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 283.48% เทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน (YoY) และมีกำไรสุทธิ 420.33 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 846.63% ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เนื่องจากบริษัทฯ สามารถส่งมอบงานได้ตามกำหนด ทำให้พร้อมตอบแทนผู้ถือหุ้น ด้วยการจ่ายปันผลทั้งในรูปเงินสด และหุ้นปันผล โดยจ่ายเงินสดในอัตราหุ้นละ 0.4277777775 บาท ส่วนหุ้นปันผล กำหนดสัดส่วน 2 หุ้นเดิม ต่อ 1 หุ้นปันผล จำนวนไม่เกิน 200 ล้านหุ้น ขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 22 เมษายนที่จะถึงนี้ 

โอกาสนี้ นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BIZ เปิดเผยแผนดำเนินงานปีนี้ด้วยว่า จะยังคงเดินหน้าประมูลงานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่า ปีนี้จะมีการเปิดประมูลงานจากทั้งโรงพยาบาลรัฐและเอกชน ไม่น้อยกว่า 1,500 ล้านบาท โดยบริษัทฯ มีโอกาสได้งานเพิ่มหลายโครงการ ช่วยสนับสนุนให้ปริมาณงานในมือเพิ่มขึ้น และสามารถต่อยอดจากงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) คงค้างที่มีอยู่แล้ว 1,160 ล้านบาท ช่วยผลักดันให้รายได้และกำไรมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BIZ  บอกด้วยว่า พร้อมขอย้ายเข้าไปซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยพร้อมดำเนินการยื่นคำขอ พร้อมทั้งเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เสนอให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยพิจารณา ซึ่งหากได้รับอนุมัติ ก็พร้อมย้ายกระดานจากจากตลาดหลักทรัพย์ mai ไปตลาดใหญ่ทันที

ทั้งนี้ BIZ ทำธูรกิจจำหน่ายและติดตั้งชุดเครื่องมือทางการแพทย์สำหรับรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งด้วยวิธีรังสีรักษา (Radiotherapy) และให้บริการซ่อมบำรุงรักษาชุดเครื่องมือทางการแพทย์ดังกล่าว (Maintenance Service)
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้