RICHY มั่นใจครบรอบ 20 ปีบริษัทฯ จะเห็นรายได้ทะยาน 65%

343 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RICHY มั่นใจครบรอบ 20 ปีบริษัทฯ จะเห็นรายได้ทะยาน 65%



ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ริชี่เพลซ 2002 (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้ปีนี้เติบโต 65% จากปีที่แล้ว จาก 2 เหตุผล ประการแรก บริษัทฯ มียอดขายรอโอนในมือ (backlog) กว่า 2.4 พันล้านบาท และมีโครงการสร้างเสร็จพร้อมขายราว 6.2 พันล้านบาท ซึ่งหากคิดรวมโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างอีก จะทำให้มีโครงการในมือรวมคิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 1.1 หมื่นล้านบาท ประการที่สอง บริษัทฯ เตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีในการทำธุรกิจ ด้วยการให้ส่วนลดสูงสุดในอัตรา 20% สำหรับลูกค้าทุกโครงการ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างดี และช่วยกระตุ้นยอดขายให้คึกคัก  ผลักดันให้รายได้เติบโตเพิ่มขึ้นตามไปด้วย  

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ มีแผนเปิดโครงการใหม่ 4 โครงการ มูลค่ารวม 6,000 ล้านบาท แบ่งเป็น โครงการทาวน์โฮมสองชั้น 2 โครงการ คือ โครงการริชตัน พัฒนาการ สวนหลวง จำนวน 131 ยูนิต และโครงการริชตัน ดอนเมือง เพิ่มสิน จำนวน 163 ยูนิต อีก 2 โครงการที่เหลือเป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ 

นอกจากนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดช่องทางการรับชำระเงินค่าสินค้าด้วยสกุลเงินดิจิทัล เพื่อนำมาต่อยอดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต เนื่องจากสินทรัพย์ดิจิทัลกำลังได้รับความนิยม และเป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัทฯ

ล่าสุด บริษัทฯได้ดำเนินการเปิดบัญชีกับ Bitkub เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเปิดให้ลูกค้า หรือผู้สนใจโครงการใหม่ทุกโครงการ และโครงการแบรนด์ THE RICH, RICH PARK สามารถนำสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีใน Wallet ของ Bitkub สกุล BTC - ETH - USDT - KUB  ใช้สำหรับทำธุรกรรมได้

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้