8 แกนนำขายกองทุนวายุภักษ์ 1 ประกาศความพร้อมขายหน่วยลงทุน 16-20 ก.ย. นี้ การีนตีผลตอบแทนขั้นต่ำ 3%

1787 จำนวนผู้เข้าชม  | 

8 แกนนำขายกองทุนวายุภักษ์ 1 ประกาศความพร้อมขายหน่วยลงทุน 16-20 ก.ย. นี้ การีนตีผลตอบแทนขั้นต่ำ 3%


ธนาคารออมสิน (GSB) บมจ. ธนาคารกรุงเทพ (BBL) บมจ. ธนาคารกรุงไทย (ฺKTB) บมจ. ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) บมจ. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) พร้อมด้วย บลจ. กรุงไทย (KTAM) และ บลจ. เอ็มเอฟซี (MFC Fund) 8 แกนนำในการจำหน่ายหน่วยลงทุนกองทุนรวมวายุภักษ์หนึ่ง (VAYUPAK 1) ประเภท ก. ประกาศความพร้อมในการเปิดขายหน่วยลงทุนให้กับประชาชนทั่วไปและนักลงทุนรายย่อย สามารถจองซื้อหน่วยลงทุนได้ระหว่างวันที่ 16 – 20 กันยายนที่จะถึงนี้ ผ่านสาขาและแอปพลิเคชันของแต่ละธนาคาร โดยกำหนดเงื่อนไขการลงทุนขั้นต่ำ 10,000 บาท และทวีคูณในอัตราขั้นต่ำ 1,000 บาท ระยะเวลาลงทุนเบื้องต้น 10 ปี โดยการันตีผลตอบแทนขั้นต่ำจากเงินปันผลปีละ 3% และสูงสุดไม่เกินปีละ 9% จากการจ่ายเงินปันผลอย่างน้อยปีละ 2  ครั้ง ถึงแม้จะไม่มีผู้ค้ำประกันเงินลงทุน และไม่คุ้มครองเงินต้น แต่จะมีกลไกการบริหารความเสี่ยง เพื่อคุ้มครองผลตอบแทนจากการลงทุนและเงินลงทุนให้ได้ตามที่คาดหวัง และมีความมั่นคงยั่งยืนในระยะยาว 

ทั้งนี้ กองทุนรวมวายุภักษ์หนึ่ง จะให้นัำหนักการลงทุนในตลาดหุ้นไทยมากกว่าการลงทุนอย่างอื่น เพื่อช่วยกระตุ้นให้ตลาดหุ้นไทยกลับมาแข็งแกร่ง และมีเสถียรภาพอีกครั้ง เพราะมีเป้าหมายการระดมทุนวงเงินรวม 1.0-1.5 แสนล้านบาท เหมาะสำหรับผู้ลงทุนที่ต้องการออมเงินไว้ใช้ในอนาคต และโอกาสรับผลตอบแทนสม่ำเสมอตลอดอายุของโครงการ

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้