DOD มั่นใจ รายได้ทั้งปีแตะ 1,000 ล้านบาท

1439 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DOD มั่นใจ รายได้ทั้งปีแตะ 1,000 ล้านบาท



นายต่อลาภ ไชยเชาวน์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ดีโอดี ไบโอเทค (DOD) เปิดเผยแนวโน้มธุรกิจช่วงครึ่งหลังปี 2567 ว่า มีทิศทางสดใสกว่าครึ่งปีแรก สาเหตุจากบริษัทฯ ยังได้รับคำสั่งจ้างผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เข้ามาเฉลี่ยเดือนละ 60-70 SKUs แบ่งเป็นผลิตภัณฑ์เดิมประมาณ 55-60 SKUs และผลิตภัณฑ์ใหม่ประมาณ 5-10 SKUs ตอกย้ำความสำเร็จในการขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มแพทย์และเภสัช กลุ่มคอสเมติคส์ กลุ่มคลินิกเสริมความงาม และกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ ที่มีอิทธิพลบนสื่อโซเชียลและมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก และยังชี้ให้เห็นถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่องานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ที่สามารถคิดค้นและพัฒนาสารสกัดพืชสมุนไพรตอบความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด รวมถึงการควบคุมคุณภาพการผลิตเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล และการลงทุนเครื่องจักรใหม่ ผลิตผลิตภัณฑ์ในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบกัมมี่ ชงดื่ม เม็ด เจลลี่ แคปซูล โพรไบโอติค หรือซองกรอกปาก เริ่มตั้งแต่ไตรมาสสุดท้ายปีนี้ ทำให้เชื่อมั่นว่า รายได้จากธุรกิจรับจ้างผลิตทั้งปีจะทำได้ 500-600 ล้านบาท

ซึ่งเมื่อคิดรวมรายได้จากธุรกิจค้าปลีก ทั้งจากการจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Auswelllife ของบริษัท ออสเวลไลฟ์ (AWL) ที่ 300-350 ล้านบาท และบริษัท เอ เมตาเวิร์ส (AMV) อีก 60-70 ล้านบาท ทำให้คาดว่า รายได้รวมทั้งปีน่าจะทำได้ที่ 1,000 ล้านบาท

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้