SINO ยืนยัน ผลงานไตรมาส 3 เติบโตแข็งแกร่ง ต่อเนื่องไตรมาสสุดท้าย

1489 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SINO ยืนยัน ผลงานไตรมาส 3 เติบโตแข็งแกร่ง ต่อเนื่องไตรมาสสุดท้าย


นายนันท์มนัส วิทยศักดิ์พันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ไซโน โลจิสติกส์ คอปอเรชั่น (SINO) เปิดเผยแนวโน้มผลดำเนินงานงวดไตรมาส 3 ปี 2567 ผ่านงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) ผ่านแพลตฟอร์มออกนไลน์จากเอมริกา ว่า มีสัญญาณสดใสกว่าไตรมาส 2 ที่ผ่านมา หนุนจากหลายสาเหตุ ทั้งการเป็นไฮซีซั่นของการส่งออกสินค้าทางเรือ รวมทั้งการกลับมามีกำไรของธุรกิจคลังสินค้า และการเริ่มต้นเปิดให้บริการลานตู้สินค้าที่ แหลมฉบัง จ. ชลบุรี ด้วยขนาดพื้นที่ 64,000 ตารางเมตร ช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ ตลอดจนการเพิ่มจำนวนรถหัวลาก และหางเทรลเลอร์ ของบริษัทย่อย อินเตอร์ คอนเนคชั้นส์ โลจิสติกส์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มอัตรากำไรให้สูงขึ้น และผลักดันให้ผลดำเนินงานปีนี้สดใสกว่าปีก่อน โดยยังคงเป้าหมายปริมาณขนส่งสินค้าระหว่างประเทศขยายตัวไม่ต่ำกว่า 15% เป็น 53,000 ตู้ ตามแผนที่วางไว้

โอกาสนี้ นายนันท์มนัส ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางมาอเมริกาครั้งนี้ด้วยว่า เป็นการเยี่ยมเยียนลูกค้าเพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มจำนวนตู้คอนเทนเนอร์ที่บริษัทฯ ได้เซ็นสัญญาไว้กับสายการเดินเรือ หรือการต่อยอดการให้บริการด้านอื่นๆ ที่มีในแผนธุรกิจ ตลอดจนการเข้าร่วมประชุมกับพันธมิตร เพื่อเพิ่มโอกาสสนับสนุนลูกค้าในภูมิภาคอาเซียนที่ต้องการส่งออกสินค้าทางเรือไปอเมริกาให้ขยายวงเพิ่มขึ้น หลังจากได้เปิดสาขาในมาเลเชียแล้ว และกำลังเตรียมตัวจะเปิดสาขาที่เวียดนาม และมีแผนจะขยายตลาดไปในอินโดนีเซียเพิ่มเติม ตามโรดแมปที่วางไว้ ซึ่งจะทำให้ปริมาณตู้สินค้าเพิ่มขึ้นมากกว่า 1,000-2,000 ตัน รวมถึงการนำเสนอบริการขนส่งสินค้าทางอากาศ (Air Freight) ให้กับทั้งลูกค้าและพันธมิตร ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากพันธมิตรหลายรายที่สนใจจะเริ่มใช้บริการหลังจากนี้  




ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้สำรวจตลาด โดยเฉพาะสถานการณ์ความแออัดที่ท่าเรือสำคัญๆ เพื่อช่วยให้ข้อมูลกับลูกค้าได้อย่างแม่นยำมากขึ้น รวมถึงตรวสอบสถานการณ์ทางเศรษฐกิจด้วย และพบว่า การจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคในเมืองใหญ่ๆ เริ่มคึกคักมากขึ้น แต่ภาพรวมการจับจ่ายใช้สอยยังมีแนวโน้มการประหยัดมากขึ้นก็ตาม





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้