MOSHI เตรียมเปิดตัวคอลเลคชันใหม่ แบรนด์ Butterclub ปั้นรายได้ทั้งปีโต 20% ตามเป้า

1514 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MOSHI เตรียมเปิดตัวคอลเลคชันใหม่ แบรนด์ Butterclub ปั้นรายได้ทั้งปีโต 20% ตามเป้า


นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น (MOSHI) ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศ เปิดเผยว่า การที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าและบริการให้สอดรับกับพฤติกรรมของลูกค้า และเทรนด์ความชอบด้านดีไซน์มาโดยตลอด ทำให้มีการศึกษาพฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้าเชิงลึก (Marketing insight) เพื่อสร้างโอกาสเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในครึ่งปีหลัง เตรียมต่อยอดความสำเร็จจากการสร้าง Brand Collaboration กับ Designer ชาวไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

โดยปีนี้ บริษัทฯ ร่วมกับเนย ปรรณสรณ์ จารุศิริพจน์ ศิลปินครีเอเตอร์แบรนด์บัตเตอร์คลับ (Butterclub) ที่มีผลงานสีสันลูกกวาดสุดสดใสเป็นที่คุ้นตาและได้รับความนิยมอย่างมาก โดยมีตัวการ์ตูนน่ารักจากเดอะแก๊ง fluffyclub ที่โด่งดังอย่างมากในโลกออนไลน์ ประกอบไปด้วย Mumu, Little Cho และ Bun มาเจาะกลุ่มลูกค้า วัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน ประเดิมวางจำหน่ายที่ 7 สาขา ได้แก่ Fashion Island, สยามสแควร์วัน, Central Westgate, Central พระราม 2, The Mall งามวงศ์วาน, Mega บางนา, Future Park รังสิต ก่อนทอยวางจำหน่ายผ่านสาขา Moshi Moshi ทั่วประเทศภายในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเชื่อมั่นว่า จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และช่วยผลักดันให้รายได้ทั้งปีเพิ่มจาก 2.5 พันล้านบาทในปีก่อน เป็น 3.0 พันล้านบาท หรือเติบโต 20% ตามเป้าที่ตั้งไว้



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้