ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดอะคาเดมีในไทยอย่างเป็นทางการ 2 แห่ง ที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และ ม.อัสสัมชัญ ปลายปีนี้นี้

1505 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดอะคาเดมีในไทยอย่างเป็นทางการ 2 แห่ง ที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และ ม.อัสสัมชัญ ปลายปีนี้นี้


สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ประกาศเปิดตัว Liverpool FC International Academy ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดโปรแกรมการพัฒนานักกีฬาเยาวชนทั้งชายและหญิ ง ช่วงอายุตั้งแต่ 5-16 ปี รวมถึงโค้ช ให้ได้รับความรู้และพั ฒนาทักษะการเล่นฟุ ตบอลตามแนวทางลิเวอร์พูล ที่เน้นปรัชญา 4 ประการของสโมสร คือ ความมุ่งมั่น ความทุ่มเท ศักดิ์ศรี และความเป็นหนึ่งเดียว ช่วงปลายปีนี้ นำร่อง 2 แห่ง ที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

เอียน รัช ตํานานของลิเวอร์พูล และ Brand Ambassador เปิดเผยว่า เป้าหมายของ Liverpool FC Intemational Academy Thailand คือการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักกีฬาเยาวชน รวมไปถึงการเตรียมความพร้อมให้โค้ชชาวไทย ได้เรียนรู้ปรัชญา และเทคนิคเดียวกับที่ใช้ในสถาบันการฝึกสอนของลิเวอร์พูล ด้วยโปรแกรมการอบรมที่เข้มข้นและครบวงจร โดยมีหัวหน้าโค้ชจาก Liverpool FC Intemational Academy ที่ประจําในประเทศไทยคอยควบคุมการดําเนินงานอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ได้รับการรับรองระดับสากลจาก Liverpool FC International Academy ซึ่งจะช่วยยกระดับความรู้และทักษะในการสอนของโค้ชชาวไทยอย่างมีประสิทธิภาพ

ด้านนายสุรศักดิ์ อารีสว่างกิจ ผู้บริหาร Liverpool FC International Academy Thailand เสริมว่า การนำ LFC International Academy มายังประเทศไทย ถือเป็นเกียรติและโอกาสที่ดี อย่างยิ่ง เพราะสโมสรลิเวอร์พูลเป็นที่รู้จักอย่างมากในไทย อีกทั้งปรัชญาของลิเวอร์พูลยังสอดคล้องกับชาวไทยอย่างลงตัว ทำให้เชื่อมั่นว่า โครงการนี้จะช่วยพัฒนานักเตะเยาวชน และโค้ชชาวไทยได้อย่างยอดเยี่ยม 

 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้