PSP จัดพิธีทำบุญออฟฟิศใหม่ สาทร พร้อมมอบทุนการศึกษา 202 ทุน ใกล้แม้น้ำท่าจีน สมุทรสาคร

728 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PSP จัดพิธีทำบุญออฟฟิศใหม่ สาทร พร้อมมอบทุนการศึกษา 202 ทุน ใกล้แม้น้ำท่าจีน สมุทรสาคร


นายสินธุ์ ครองพาณิชย์ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนายเสกสรร ครองพาณิชย์ (ซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คณะผู้บริหาร และพนักงาน บมจ. พี. เอส. พี. สเปเชียลตี้ส์ (PSP) จัดพิธีทำบุญเนื่องในโอกาสเปิดสำนักงานใหม่ อาคารรัจนาการ ถนนสาทร ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สาขาสุรศักดิ์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับพนักงาน และเพิ่มความคล่องตัวในการติดต่อเจรจาธุรกิจ นอกเหนือจากคลังน้ำมันหล่อลื่น และศูนย์กระจายสินค้า ที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้แม่น้ำท่าจีน จ. สมุทรสาคร ด้วยการร่วมถวายภัตตาหารและจตุปัจจัยไทยธรรมแด่พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป จากวัดโพธิ์ทอง เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลต่อองค์กร เมื่อเร็วๆ นี้

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้เดินหน้าการจัดกินกรรมสนับสนุนด้านการศึกษาให้แก่บุตรพนักงาน และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่พนักงาน รวมไปถึงการส่งเสริมด้านการศึกษาในเขตชุมชนใกล้เคียง คลังน้ำมันหล่อลื่น และศูนย์กระจายสินค้า จ. สมุทรสาคร ด้วยการมอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนและนักเรียนที่มีผลการศึกษาในระดับดี และเป็นผู้ที่ทำคุณประโยชน์ต่อโรงเรียนและสังคม เพื่อช่วยขับเคลื่อนสังคมและชุมชนให้เติบโตในอนาคต และสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาด้านความยั่งยืนทุกมิติ ภายใต้โครงการ PSP Sharing มอบอนาคตที่ดี สู่ครอบครัวพนักงานและสังคมอย่างยั่งยืน อีกด้วย

 

 

 

 

โดยปีนี้ บริษัทฯ ได้มอบทุนการศึกษาแก่บุตรพนักงาน และเยาวชนในเขตชุมชนใกล้เคียงจำนวนรวมกว่า 202 ทุน โดยมีนายเสกสรร ครองพาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงาน รวมไปถึงนายชัยยุทธ สถาวรสมิต ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบล ให้เกียรติร่วมงานในครั้งนี้


 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้