JPARK มั่นใจ ผลงานปีนี้โตโดดเด่น หลังไตรมาสแรกกำไรทะยาน 135%

1753 จำนวนผู้เข้าชม  | 

JPARK มั่นใจ ผลงานปีนี้โตโดดเด่น หลังไตรมาสแรกกำไรทะยาน 135%


 

บมจ. เจนก้องไกล (JPARK) ประกาศผลดำเนินงานไตรมาสแรกปี 2567 มีกำไรสุทธิ 24.76 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อน 135.09% ตามรายได้ที่เพิ่มขึ้น 36.40% มาอยู่ที่ 152.16 ล้านบาท โดยเฉพาะจากธุรกิจให้บริการที่จอดรถ (PS) และธุรกิจให้คำปรึกษาและรับติดตั้งระบบบริหารจัดการพื้นที่จอดรถ (CIPS) หนุนให้อัตรากำไรขั้นต้นปรับเพิ่มขึ้นจาก 9.44% เป็น 16.28%

โอกาสนี้ นายสันติพล เจนวัฒนไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยภาพรวมธุรกิจทั้งปีว่า มีแนวโน้มสดใสอย่างต่อเนื่อง จากจำนวนผู้ใช้บริการที่จอดรถเพิ่มขึ้น และการรับรู้รายได้จากโครงการรถไฟฟ้า ตามอัตราส่วนของงานที่ทำเสร็จเพิ่มขึ้น รวมถึงการเปิดให้บริการที่จอดรถ 230 ช่องจอด พร้อมพื้นที่เชิงพาณิชย์ บริเวณโรงพยาบาลศิริราชเพิ่มเติมในไตรมาส 2 ก่อนจะทยอยเปิดให้บริการที่จอดรถ 532 ช่องจอดรถ พื้นที่เชิงพาณิชย์ ในโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ช่วงไตรมาส 3 พร้อมๆ กับการเปิดให้บริการที่จอดรถในสนามบินขอนแก่น 550 ช่องจอด ต่อเนื่องด้วยโครงการที่จอดรถศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก จำนวน 1,104 ช่องจอด และโครงการวันแบงคอก เฟสแรก 2,000 ช่องจอด ในไตรมาสสุดท้าย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีการเจรจากับลูกค้าอีกหลายโครงการ เพื่อผลักดันให้มีที่จอดรถทั้งปี เพิ่มจากปีก่อน 10,000 ช่องจอด เป็น 40,000 ช่องจอด ซึ่งมีความมั่นใจว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ที่สำคัญ บริษัทฯ มีแผนขยายธุรกิจในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการขยายการบริหารจัดการลานจอดรถเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในทำเลที่มีศักยภาพสูง หรือการเพิ่มสัดส่วนรับงานบริหารจัดการพื้นที่จอดรถ (PMS) ให้มากขึ้น เนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีความสามารถในการทำกำไรที่สูง ตลอดจนการต่อยอดธุรกิจ ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีระบบบริหารจัดการพื้นที่จอดรถอัตโนมัติ Prompt Park เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสามารถในการทำกำไรให้เพิ่มสูงขึ้นในอนาคต


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้