กสิกรไทยเปิดสาขาใหม่ที่กรุงปักกิ่ง เป็นสาขาที่ 5 ในจีน

1659 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กสิกรไทยเปิดสาขาใหม่ที่กรุงปักกิ่ง เป็นสาขาที่ 5 ในจีน


ธนาคารกสิกรไทย ประเทศจีน เปิดสาขาใหม่ที่กรุงปักกิ่ง เป็นสาขาที่ 5 เสริมความแข็งแกร่งการให้บริการในภูมิภาค รองรับการเติบโตทางด้านการค้า และตอบโจทย์การขยายตัวการลงทุนจากจีนที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่การเป็นธนาคารแห่งภูมิภาค AEC+3 ที่น่าเชื่อถือที่สุด (A Regional Bank of Choice) สำหรับธุรกิจที่มีการค้าการลงทุนระหว่างจีนและไทย รวมทั้งต่อยอดไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน เพื่อเชื่อมโยงเศรษฐกิจระหว่างภูมิภาค ผ่านบริการทางการเงินที่่ครอบคลุม และครบวงจร สร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับลูกค้าบรรษัท และลูกค้าบุคคล ตามโครงการริเริ่ม "หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง (One Belt, One Road Initiative)"  

ก่อนหน้าเปิดสาขาปักกิ่ง บมจ. ธนาคารกสิกรไทย ได้มีการเปิดสาขานำร่อง ในปี 2560 ประเดิมด้วยสาขาเซินเจิ้น สาขาเฉิงตู สาขานครเซี่ยงไฮ้ สาขาย่อยหลงกั่ง เซินเจิ้น ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญ ทำให้ตั้งเป้าหมายสร้างรายได้ในประเทศจีนกว่า 5,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปีข้างหน้านี้ 

ปัจจุบัน KBANK มีเครือข่ายบริการในต่างประเทศ ครอบคลุมกลุ่มประเทศ AEC+3 และประเทศอื่นๆ รวม 15 แห่ง ใน 8 ประเทศ แบ่งเป็นสาขาธนาคารพาณิชย์ท้องถิ่นจดทะเบียน 6 แห่ง ตั้งอยู่ที่จีน 4 แห่ง และ สปป. ลาว 2 แห่ง เป็นสาขาต่างประเทศ 4 แห่ง ตั้งอยู่ที่หมู่เกาะเคย์แมน ฮ่องกง กัมพูชา และเวียดนาม และจัดตั้งเป็นสำนักงานผู้แทน 5 แห่ง ในจีน ญี่ปุ่น เวียดนาม อินโดนีเซีย เมียนมา อีกทั้งยังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ธนาคารแมสเปี้ยน อินโดนีเซียที่มีสาขากว่า 50 แห่งทั่วอินโดนีเซีย ซึ่งจะช่วยเชื่อมต่อโอกาสทางการค้าการลงทุนให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้