SENERA Wellness ในเครือ J จับมือ WMC ในเครือ BCH รุกธุรกิจดูแลผู้สูงวัยแบบครบวงจร ย่านบางบัวทอง

3133 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SENERA Wellness ในเครือ J จับมือ WMC ในเครือ BCH รุกธุรกิจดูแลผู้สูงวัยแบบครบวงจร ย่านบางบัวทอง


ศ. ดร. นพ. เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. บางกอก เชน ฮอสปิทอล (BCH) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงกับนายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เจเอเอส แอสเซ็ท (J) เปิดตัวโครงการ ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส บางบัวทอง สำหรับดูแลผู้สูงวัยแบบครบวงจร ด้วยการบริหารจัดการด้านการแพทย์จากโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล จากห้องประชุมชั้น 24 โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล (WMC) ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีนายกันตพร หาญพาณิชย์ กรรมการบริหาร และรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด BCH นางพงศิยา กิตติขจร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด J พร้อมด้วย ศ. นพ. อดิศร ภัทราดูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล (WMC) และนางสาวอัญชลี อ่ำบำรุง ผู้จัดการโครงการ ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส (SENERA) ร่วมเป็นสักขีพยาน

ความร่วมมือระหว่าง 2 บริษัทในกลุ่ม BCH และ J ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้กับผู้สูงอายุได้ใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพและความสุขอย่างต่อเนื่อง โดยอาศัยจุดแข็งจากการเป็นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุชั้นนำ ในทำเลย่านชุมชน และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแขนงต่างๆ ช่วยดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยระยะพักฟื้น และผู้สูงอายุที่ต้องได้รับการฟื้นฟูทำกายภาพอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มโรคหลอดเลือดในสมอง (Senera Stroke Rehabilitation Clinic) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้รับบริการและครอบครัวผู้รับบริการ

สำหรับโครงการซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส บางบัวทอง ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าชุมชน แจส กรีน วิลเลจ ซอยวาดลาดปลาดุก จังหวัดนนทบุรี ประกอบด้วยห้องพักทั้งแบบพักเดี่ยว และห้องรวม ทั้งหมด 80 เตียง เริ่มต้นด้วยห้อง Share Room ขนาด 3 เตียง ขนาดพื้นที่ห้องพักตั้งแต่ 34 ตารางเมตร สำหรับห้องธรรมดา และ 68 ตารางเมตร สำหรับห้องพิเศษ มีบริการทั้งแบบรายวัน รายอาทิตย์ รายเดือน และรายปี พร้อมจะเปิดให้บริการภายในวันที่ 25 ธันวาคมปีนี้

 

 

และในอนาคต ทั้ง 2 บริษัทในกลุ่ม BCH และ J พร้อมขยายความร่วมมือในการดูแลผู้สูงวัยแบบครบวงจรเพิ่มในทำเลอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์สังคมผู้สูงอายุที่นับวันจะมีความต้องการการดูแลด้านสุขภาพมากขึ้น พร้อมกับช่วยกันยกระดับศูนย์ดูแลผู้สูงวัยแบบครบวงจร SENERA ให้เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง สามารถขยายไปในตลาดต่างประเทศ และเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใน 3-5 ปีข้างหน้า 

 

 

 

  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้