IMH เลือก A49 ออกแบบโรงพยาบาล IMH แบริ่ง ขนาด 300 เตียง ปั้นรายได้ปีละ 3.5 พันล้านบาท

3137 จำนวนผู้เข้าชม  | 

IMH เลือก A49 ออกแบบโรงพยาบาล IMH แบริ่ง ขนาด 300 เตียง ปั้นรายได้ปีละ 3.5 พันล้านบาท


ดร. สิทธิวัตน์ กำกัดวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ (IMH) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทฯ ได้แต่งตั้ง บริษัท สถาปนิก 49 (A49) ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบโรงพยาบาลขนาดใหญ่ ให้เป็นผู้ออกแบบ "โรงพยาบาล IMH แบริ่ง" ให้มี Architecture & Design มาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาลระดับ World-Class ซึ่งภายหลังการดำเนินการแล้วเสร็จ คาดว่าจะสร้างรายได้ปีละ 3,500 ล้านบาท เพราะบริษัทฯ มีแผนผลักดันโรงพยาบาลแห่งนี้เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในปี 2570

ทั้งนี้ โรงพยาบาล IMH แบริ่ง จะเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ 300 เตียง บนพื้นที่ 12 ไร่ ที่มีความโดดเด่นเรื่องทำเล เพราะห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง เพียง 200 เมตร ห่างจากศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ Bangkok Mall ซึ่งพร้อมเปิดบริการในปี 2569 ประมาณ 3 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาทีจากสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งกลุ่มบริษัทฯ ได้เริ่มพัฒนาที่ดินแปลงนี้ร่วมกับกลุ่มนายพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย

สำหรับโครงการจะอยู่ภายใต้ชื่อ "IMH Medical Hub" แบ่งออกเป็น 2 เฟส เฟลแรกเป็น "โรงพยาบาล IMH แบริ่ง" ให้บริการคนไข้กลุ่ม Middle To High ทั้งคนไข้เงินสด และสิทธิประกันสังคม ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพใต้ และสมุทรปราการ ซึ่งมีประชากรอาศัยอยู่หนาแน่น ส่วนเฟสที่ 2 จะพัฒนาเป็นโรงพยาบาล IMH International ขนาดใหญ่ 300 เตียง รับคนไข้เงินสดและต่างชาติ พร้อมศูนย์พักฟื้นผู้ป่วยและกายภาพบำบัด พร้อมเริ่มก่อสร้างหลังจากโรงพยาบาล IMH แบริ่ง เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ แล้ว  


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้