ครั้งแรกของ ttb และ GLOBAL กับการเปิดตัวบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด สุดยอดความคุ้มค่าในการช้อปของแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้าง

3533 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครั้งแรกของ ttb และ GLOBAL กับการเปิดตัวบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด สุดยอดความคุ้มค่าในการช้อปของแต่งบ้านและวัสดุก่อสร้าง


นายวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. สยามโกลบอลเฮ้าส์ (GLOBAL) ผู้นำธุรกิจจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ในรูปแบบ One Stop Shopping Home เปิดเผยว่า เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายขึ้น และได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งที่คุ้มค่ามากขึ้น บริษัทฯ ได้จับมือกับ บมจ. ธนาคารทีเอ็มบี ธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดตัวบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House ส่งมอบความพิเศษในการซื้อสินค้า หรือใช้บริการ งานช่างและงานติดตั้ง CHANG-D (ช่างดี) จากโกลบอลเฮ้าส์ ทั้ง 80 สาขาทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษ สิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริมการขาย คะแนนสะสม หรือการแบ่งชำระค่าซื้อสินค้าโดยไม่เสียดอกเบี้ย ช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้าให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบวงจร และยกระดับ Brand Loyalty ให้กับทั้งโกลบอลเฮ้าส์ และทีทีบี  

ด้านนายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ttb เสริมว่า การร่วมเป็นพันธมิตรกับ GLOBAL ออกผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House ถือเป็นก้าวแรกของการสร้าง Home Owner Ecosystem ให้ลูกค้าที่มีบ้านมีชีวิตที่ดีขึ้นรอบด้าน เพราะทั้ง 2 องค์กร ต่างมุ่งหวังจะส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า โดยลูกค้าที่ใช้บริการจากโกลบอลเฮ้าส์ จะมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้น เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด เนื่องจากได้มีการการวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้า เพื่อกำหนดข้อเสนอที่คุ้มค่าและตรงใจ ขณะที่ลูกค้าที่ทีบี สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างครบครัน ผ่าน ttb Financial Center for Global House สำหรับ 6 สาขาใหญ่ และ Pop Up Store สำหรับสาขาอื่นๆ ทั่วประเทศ และในเร็วๆ นี้ ลูกค้าคนมีบ้านจะได้รับความสะดวกเพิ่มมากขึ้น ผ่านฟีเจอร์ My Home ในแอป ttb touch ที่ช่วยบริหารจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านได้ง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส

 

 

ขณะที่นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบุคคล ttb บอกว่า การจับมือเป็นพันธมิตรกับ GLOBAL ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านชั้นนำของไทย จะเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่ช่วยให้ธนาคารสามารถก้าวขึ้นเป็น Top 4 ในตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลภายใน 3 ปี

เฉพาะปีนี้ ธนาคารตั้งเป้าว่า จะมียอดสมัครบัตรเครดิต ttb Global House และบัตรกดเงินสด ttb Global House จำนวน 40,000 บัตร และ 20,000 บัตร ตามลำดับ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวมกันไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท  

ในเบื้องต้น บัตรเครดิต ttb Global House จะมอบสิทธิประโยชน์ส่วนลดเพิ่ม 3% เมื่อช้อปสินค้าทุกประเภท ยกเว้นวัสดุก่อสร้าง และส่วนลด 5% เมื่อใช้บริการใดๆ ที่โกลบอลเฮ้าส์ รวมถึงการให้สิทธิประโยชน์ในการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน และทุกรายการใช้จ่ายที่มียอดตั้งแต่ 1,000 บาท ขึ้นไป สามารถทำรายการแบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือน ได้ด้วยตัวเอง ผ่านแอป ttb touch กับบริการ ttb so goood  และรับสิทธิประโยชน์จากคะแนนสะสม ทุก 25 บาท รับ 1 คะแนน รวมถึงสิทธิประโยชน์จากการใช้จ่ายผ่านร้านค้าอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับบัตรกดเงินสด ttb Global House มอบสิทธิประโยชน์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 36 เดือน

 

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันต้อนรับลูกค้าใหม่ ให้ใช้จ่ายที่โกลบอลเฮ้าส์ได้อย่างสุดคุ้มค่า ต่อที่ 1 ทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ttb Global House ที่สยามโกลบอลเฮ้าส์ ระหว่าง 21 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ รับคะแนนสะสมเพิ่ม 3 เท่า และต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืน เพียงมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสดตามที่กำหนด

สำหรับผู้สนใจ สามารถศึกษาเงื่อนไขของบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House ได้เพิ่มเติม โดยบัตรเครดิต คลิก www.ttbbank.com/global-house- credit-card ส่วนบัตรกดเงินสด คลิก www.ttbbank.com/global-house- cash-card

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้