IFCG พร้อมเข้าระดมทุนในตลาด mai มุ่งสู่ Innovation Property Agent ฉลองครบรอบ 14 ปี

3300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

IFCG พร้อมเข้าระดมทุนในตลาด mai มุ่งสู่ Innovation Property Agent ฉลองครบรอบ 14 ปี


บมจ. ไอเอฟซีจี (IFCG) นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ ฉลองครบรอบ 14 ปี โชว์ความสำเร็จ ตอบโจทย์ Pain Point ของลูกค้าได้อย่างครบวงจร ในฐานะ Investment Property Agent เริ่มตั้งแต่วางแผนเงินดาวน์ เจรจาส่วนลด สร้างผลตอบแทนสม่ำเสมอ และหาผู้ซื้อต่อให้ลูกค้า ประกาศความพร้อมเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ (mai) เพื่อยกระดับธุรกิจเป็น Innovation Property Agent

นายวิทูร เลิศพนมวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IFCG ชี้แจงว่า การมีทีมงานมืออาชีพ มีความชำนาญในการวิเคราะห์ และคัดเลือกโครงการที่จะเข้าไปลงทุน โดยพิจารณาจากทั้งการวิเคราะห์งบการเงิน ทำเลที่ตั้ง รวมถึงราคาที่เหมาะสมในแต่ละโครงการ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงให้กับลูกค้า ประกอบกับมีตัวแทนขายอิสระ ที่ผ่านการอบรบความรู้ความเข้าใจก่อนเสนอขายอสังหาริมทรัพย์ให้กับลูกค้า ทำให้บริษัทฯ เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่ต้องการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างตรงจุด สามารถเข้าไปแก้ Pain Point ที่ลูกค้าเจอ ช่วยคิดและจัดสรรเงินให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าที่ลงทุนกับบริษัทฯ จะได้รับส่วนลดส่งเสริมการขาย เงินดาวน์มีผลตอบแทนราคาพิเศษ ได้รับยกเว้นค่าส่วนกลาง หรือค่าธรรมเนียมการโอน แตกต่างกันไปในแต่ละโครงการ

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยบริหารจัดการให้ได้รับรายได้ค่าเช่าคงที่ตามสัญญา และในกรณีที่ต้องการขายต่อ ก็มีบริการช่วยหาผู้รับซื้อต่อ ทำให้สามารถสร้างผลตอบแทนได้ 2 ต่อ ทั้งที่เกิดจากการวางเงินดาวน์ และการขายต่อให้กับผู้รับซื้อรายใหม่

ปัจจัยเหล่านี้ ทำให้การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ตลอด 14 ปี มีการเติบโตก้าวกระโดด และก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ของไทย สะท้อนผ่านการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเข้ามาใช้บริการกว่า 50,000 ราย มูลค่าการลงทุนกว่าหมื่นล้านบาท และมีพันธมิตรที่เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ทั้งในและนอกตลาดหลักทรัพย์ฯ มานำเสนอข้อมูลให้บริษัทฯ คัดเลือกโครงการเข้าลงทุนมากกว่า 100 โครงการ มูลค่ากว่า 1 แสนล้านบาท 



โดยเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า หรือคู่ค้า มากยิ่งขึ้น บริษัทฯ มีการพัฒนาระบบมาตรฐานความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศจนได้มาตรฐาน ISO 27001 ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกับที่สถาบันการเงินใช้กับลูกค้าอีกด้วย

สำหรับแผนดำเนินงานปีนี้ บริษัทฯ มีแผนเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ mai เพื่อรองรับการขยายธุรกิจ โดยมีแผนขยายสาขา จาก 2 แห่ง เป็น 30 แห่ง ครอบคลุมถึงสาขาต่างประเทศ ในจีน ญี่ปุ่น รัสเซีย ฮ่องกง ภายใน 5 ปีข้างหน้า พร้อมกับลงทุนพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ดีลเลอร์ พาร์ทเนอร์ ทั้งในและต่างประเทศเข้าถึงได้ รวมถึงนำไปใช้ต่อยอดธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในอนาคต สามารถตอบความต้องการของกลุ่มลูกค้าอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ซึ่งยังคงมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และก้าวสู่การเป็น Innovation Property Agent ชั้นนำของประเทศ

อนึ่ง IFCG ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 โดยนายวิทูร เลิศพนมวรรณ และนางกุลธิดา เธียรนุกุล จากการทำธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ โดยมีการพัฒนาความรู้ความสามารถ และสร้างเสริมทักษะประสบการณ์ให้แก่ตัวแทนขาย ผ่าน IFCG Academy และเครื่องมือช่วยในการขาย iPlan Pro ก่อนยกระดับขึ้นเป็นบริษัทโฮลดิ้ง ไอเอฟซีจี เวลท์ ในปี 2558 เพื่อขยายขอบเขตการให้บริการ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการที่หลากหลายขึ้น ก่อนจะเริ่มรุกเข้าสู่ธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ในปี 2562 และขยายธุรกิจสู่นายหน้าอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ในปี 2564 จนทุกวันนี้ มีธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนเป็นธุรกิจหลัก


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้