KBANK เปิดตัวเว๊บไซต์ skillkcamp.com คลังทักษะดิจิทัล 250 คอร์ส ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ SKILLKAMP

3103 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KBANK เปิดตัวเว๊บไซต์ skillkcamp.com คลังทักษะดิจิทัล 250 คอร์ส ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ SKILLKAMP


บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) หนุนศักยภาพด้านดิจิทัลให้กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่พร้อมสู่โลกเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวโครงการ "สกิลแคมป์" (SKILLKAMP) เพื่อสนับสนุนคนทำงานรุ่นใหม่ทั้งที่เรียนและทำงานในสายดิจิทัลและเทคโนโลยีโดยตรง รวมถึงคนที่ไม่ได้เรียนหรือทำงานในสายนี้โดยตรง แต่มีความสนใจและต้องการพัฒนาตนเองเพื่อสร้างโอกาสเติบโตในวิชาชีพ โดยธนาคารได้ออกแบบเวิร์คชอปร่วมกับแพลตฟอร์ม SEEN จาก BASE Playhouse ซึ่งเป็นสตาร์ทอัพที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบกระบวนการเรียนรู้ พร้อมประสานความร่วมมือกับ 5 องค์กรธุรกิจชั้นนำ ได้แก่ แอสเซนด์ (Ascend) กสิกรไลน์ (KASIKORN Line) ไรส์ (Rise) สตอรี่ล็อก (Storylog) และ บมจ. ไทยเบฟเวอเรจ (ThaiBev) จัดหลักสูตรที่เน้นพัฒนาทักษะดิจิทัลใน 5 วิชาชีพซึ่งเป็นที่ต้องการในตลาดแรงงาน ได้แก่ Business Analyst, Data Analytics and Visualization, Front-End Developer,  Performance Marketing และ Web Developer ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดี จากจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการกว่า 2,800 คน และคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่ได้รับโอกาสให้นำเสนอโมเดลธุรกิจดิจิทัลกับบริษัทชั้นนำ 45 คน

ล่าสุด นายพิพิธ เอนกนิธิ กรรมการผู้จัดการ KBANK เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดเว็บไซต์ skillkamp.com รวมหลักสูตรด้านดิจิทัลราว 250 คอร์ส จากผู้พัฒนาหลักสูตรออนไลน์ชั้นนำ 14 แห่ง ประกอบไปด้วย  9Expert, BorntoDev, ConicleX, DataRockie, FutureSkill, Klasssi, HACKaTHAILAND, LINE Developers Thailand, Prasert CBS, SkillLane, Thai MOOC, ThaiWinner, WeStride และ Zinglecode ต่อยอดความสำเร็จโครงการ SKILLKAMP

โดยเว็บไซต์มีจุดเด่นในการคัดกรองคอร์สที่มีคุณภาพให้คำแนะนำแนวทางพัฒนาการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้เรียนแต่ละคน ตลอดจนการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นจากผู้มีประสบการณ์ ในรูปแบบต่างๆ ช่วยประหยัดเวลา และทำให้การค้นหาตรงตามความต้องการ โดยในอนาคตจะมีการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้เรียน เพื่อนำไปสู่การเฟ้นหาบุคลากรที่มีคุณภาพพร้อมร่วมงานกับธนาคารและกลุ่มบริษัทในเครือ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้