มิตซูบิชิ และ K-Leasing จัดแคมเปญจุใจ สำหรับสมาชิก กบข. ที่ออกรถ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ในไตรมาส 3 นี้

945 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มิตซูบิชิ และ K-Leasing  จัดแคมเปญจุใจ สำหรับสมาชิก กบข. ที่ออกรถ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ในไตรมาส 3 นี้

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จับมือ ลีสซิ่งกสิกรไทย (K-Leasing) เปิดแคมเปญรักษ์โลก สำหรับสมาชิกและครอบครัวของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เมื่อซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี  (PHEV หรือ Plug-in Hybrid Electric Vehicle) รถไฮบริด ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งพลังงานไฟฟ้า และน้ำมันเบนซิน หรือดีเซล และสามารถตอบโจทย์ระหว่างที่สถานีชาร์จรถไฟฟ้าในประเทศยังมีจำนวนจำกัดได้เป็นอย่างดี ด้วยการมอบของสมนาคุณ พร้อมข้อเสนอที่ออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะกลุ่ม

โดยสมาชิก กบข. ที่มีกว่า 1.17 ล้านรายทั่วประเทศ ที่สนใจซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ที่สมัครสินเชื่อรถใหม่  กับ K-Leasing ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน หรือได้รับการอนุมัติสินเชื่อ จนเกิดเป็นสัญญาเช่าซื้อภายในวันที่ 31 ตุลาคมหลายรายการ จะได้รับของสมนาคุณที่คุ้มค่าหลายรายการให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ค่าสนับสนุนการติดตั้งจุดชาร์จไฟฟ้าที่บ้าน รวมมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งไดมอนด์ โพรเทคชั่น นาน 1 ปี  ฟรี แพ็คเกจบำรุงรักษา นาน 5 ปี  ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี หรือรับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน) และรับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 10 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน)

ขณะเดียวกัน ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ และผ่านมาตรฐานการซ่อมบำรุงรถ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายมอบเป็นข้อเสนอ ขณะที่ K-Leasing พร้อมแจกเต็นท์ตั้งแคมป์ติดท้ายรถยนต์ แบบพกพา 1 ชิ้น มูลค่า 2,650 บาท และบัตรกำนัลโลตัส มูลค่า 3,000 บาท  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้