กลุ่ม EA คว้า 3 รางวัล จากเวที Thailand Energy Awards 2020-2021 

348 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กลุ่ม EA คว้า 3 รางวัล จากเวที Thailand Energy Awards 2020-2021 

กลุ่ม EA คว้า 3 รางวัลดีเด่นด้านพลังงานทดแทน และด้านอนุรักษ์พลังงาน จากเวที Thailand Energy Awards 2020-2021 ซึ่งมีนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นผู้มอบรางวัล 

โดยมี นาวาโท ปริญญา รักวาทิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อี สมาร์ท ทรานสปอร์ต จำกัด บริษัทย่อยในกลุ่มพลังงานบริสุทธิ์ เป็นตัวแทนรับรางวัลดีเด่นด้านอนุรักษ์พลังงาน ประเภทขนส่งจากเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า MINE SMART FERRY ร่วมด้วยคุณชาญยุทธ ฉายาวัฒนะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมิตา เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับรางวัลดีเด่นด้านพลังงานทดแทน ประเภทโครงการที่เชื่อมโยงกับระบบสายส่งไฟฟ้า (On-Grid) จากโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบหมุนตามดวงอาทิตย์ ที่ จ.พิษณุโลก และคุณจีรพันธ์ ปัญญานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายโรงงาน บมจ. พลังงานบริสุทธิ์ (EA) เป็นตัวแทนรับรางวัลดีเด่นด้านพลังงานทดแทน ประเภทโครงการเชื้อเพลิงชีวภาพ (Biofuel) จากโครงการโรงงานผลิตน้ำมันปาล์มบริสุทธิ์ และน้ำมันไบโอดีเซล จ.ปราจีนบุรี 

ทั้งนี้ โครงการประกวด Thailand Energy Awards 2020-2021 จัดขึ้นเพื่อแสดงความยกย่องและชื่นชมผู้ที่มีผลงานดีเด่นด้านการอนุรักษ์พลังงาน และการพัฒนาพลังงานทดแทนเพื่อสร้างตัวอย่างที่ดี และกระตุ้นให้เกิดการอนุรักษ์พลังงานในวงกว้าง ซึ่งการคว้ารางวัลจากเวทีนี้ ช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมพลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เพื่อเป็นอีกหนึ่งกลไกช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยของกลุ่ม EA อีกครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้