โรบินฮู้ด เดินเครื่องโมเดล “Robinhood EV Bike” ลุยเปิดสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่เฟสแรก 14 จุด

217 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรบินฮู้ด เดินเครื่องโมเดล “Robinhood EV Bike”  ลุยเปิดสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่เฟสแรก 14 จุด

"โรบินฮู้ด" ฟู้ดเดลิเวอรีสัญชาติไทย จับมือสองพันธมิตร "H SEM" และ "ETRAN" เดินหน้าสานต่อโมเดล Robinhood EV Bike เปิดสถานีให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ เฟสแรก 14 จุด ทั่วกรุงเทพฯ เตรียมพร้อมรองรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง ที่เปิดให้ผู้สนใจทำอาชีพไรเดอร์ ทั้งที่มีหรือไม่มีรถมอเตอร์ไซค์เป็นของตนเอง สามารถเช่าขับรายวัน เพียงวันละ 120 บาท หวังช่วยสร้างงาน ลดค่าใช้จ่ายเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ เพื่อให้ไรเดอร์สามารถดูแลตนเองและครอบครัวได้ ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่เปราะบางในปัจจุบัน รวมถึงเป็นการส่งความสุขให้ลูกค้าผ่านอาหาร ควบคู่ไปกับการส่งเสริมระบบนิ เวศยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
 

นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด บอกว่า หลังจากบริษัทฯ เริ่มเปิดโครงการ Robinhood EV Bike เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา พบว่า มีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ เพื่อเช่าขับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารายวัน ผ่าน HSEM และ ETRAN สองพันธมิตรสำคัญของโรบินฮู้ด เป็นจำนวนกว่า 2,500 คน ดังนั้น บริษัทฯ จึงดำเนินการปรับพื้นที่บางส่วนของสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ ให้เป็นสถานีให้บริการเปลี่ ยนแบตเตอรี่ (Robinhood EV Power Station) ในเฟสแรก ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่รัชโยธิน, สาขาลาดพร้าว 111, สาขาโชคชัย 4, สาขาลาดพร้าว 59, สาขาสาธุประดิษฐ์, สาขาเอกมัย, สาขาตากสิน, สาขาถนนจันทน์ เป็นต้น

พร้อมกันนี้ ยังปรับเปลี่ยนสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ ณ ศูนย์บริการ HSEM สาขาบางนา สาขา RCA และสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่ ETRAN ได้แก่ สถานีอารีย์, วงศ์สว่าง, สามย่าน และสถานีสาทร-ตากสิน 2 รวมทั้งสิ้นจำนวน 14 จุด ได้ร่วมกันพัฒนาสถานีให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ง่ายต่อการใช้งาน โดยไรเดอร์สามารถเปลี่ยนได้ด้วยตนเอง เปลี่ยนได้ทุกสถานีโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอด 24 ชั่วโมง สะดวก รวดเร็ว คาดว่าภายในปี 2565 โครงการ "Robinhood EV Bike" จะมีสถานีให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่มากถึง 120 จุด ทั่วกรุงเทพฯ และปริมลฑล และมีมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพร้อมให้บริการเกิน 5,000 คัน

"โรบินฮู้ดหวังว่าโครงการฯ นี้จะสามารถสร้างงานให้กับผู้ที่กำลังเผชิญความยากลำบากท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจที่เกิดขึ้น โดยเปิดกว้างให้ผู้สนใจทำอาชีพไรเดอร์ ทั้งที่มีหรือไม่มีมอเตอร์ไซค์เป็นของตนเองสามารถเช่าขับเป็นรายวัน กับ H SEM และ ETRAN ในราคาเพียงวันละ 120 บาท และหวังว่าโครงการฯ นี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างและผลักดันระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อมในเมืองไทยอีกด้วย" นายสีหนาท กล่าวเสริม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้