TSR จัดแคมเปญ “เซฟใจดีมอบของขวัญปีใหม่” ช่วยแบ่งเบาภาระคนไทย

389 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TSR จัดแคมเปญ “เซฟใจดีมอบของขวัญปีใหม่” ช่วยแบ่งเบาภาระคนไทย

ทีเอสอาร์ หรือ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดนำหน่ายเครื่องกรองน้ำแบรนด์ เซฟ (SAFE) ที่มีประสบการณ์มายาวนาน จัดแคมเปญส่งท้ายปี “เซฟใจดีมอบของขวัญปีใหม่” ช่วยเหลือคนไทย แบ่งเบาภาระในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงปัญหาอุทกภัยที่คนไทยต้องเผชิญในปีนี้ มอบสิทธิพิเศษบริการตรวจเช็คเครื่องกรองน้ำทุกยี่ห้อในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมถึงบ้านฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย หวังให้คนไทยได้มีน้ำดื่มที่สะอาดปลอดภัย

สำหรับแคมเปญใหญ่ “เซฟใจดีมอบของขวัญปีใหม่” ตอบแทนทั้งกลุ่มลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการมายาวนาน และผู้ที่ใช้เครื่องกรองน้ำยี่ห้ออื่นๆ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษบริการตรวจเช็คเครื่องกรองน้ำ ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมถึงบ้าน ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย จำนวน 2,000 สิทธิ์ เพื่อให้คนไทยได้มีน้ำดื่มที่สะอาดปลอดภัย ใช้ดื่มให้มีสุขภาพแข็งแรง ผู้ที่สนใจสามารถขอรับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 ธันวาคม 2564 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือทำการนัดหมายได้ที่ Call Center 1210 หรือสอบถามผ่าน Official Line : @safe1210

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้