JPARK แย้ม ผลงานไตรมาส 4 โตเด่น หนุนรายได้โต 25-30% ตามเป้า

1560 จำนวนผู้เข้าชม  | 

JPARK แย้ม ผลงานไตรมาส 4 โตเด่น หนุนรายได้โต 25-30% ตามเป้า


นายสุดวิณ ปัญญาวงศ์ขันติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและบัญชี บมจ. เจนก้องไกล (JPARK) เปิดเผยแนวโน้มธุรกิจช่วงโค้งสุดท้ายปีนี้ว่า ยังคงเดินหน้าขยายพื้นที่บริหารลานจอดรถอย่างต่อเนื่อง เมื่อสามารถเปิดให้บริการอาคารจอดรถ พร้อมพื้นที่เชิงพาณิชย์ บริเวณโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ในต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และเตรียมเปิดให้บริการอาคารจอดรถในโครงการ One Bangkok ปลายเดือนตุลาคมนี้ ต่อเนื่องด้วยอาคารจอดรถ พร้อมพื้นที่เชิงพาณิชย์ บริเวณบางกอกน้อย ใกล้โรงพยาบาลศิริราช ในเดือนพฤศจิกายน เพิ่มพื้นที่จอดรถทั้งปีได้ 10,000 ช่องจอด เป็น 40,000 ช่องจอด ผลักดันให้ผลดำเนินงานปีนี้เติบโตทำสถิติสูงสุดใหม่ทั้งด้านรายได้และกำไร โดยรายได้ขยายตัว 25-30% ตามเป้าหมายที่วางไว้ ขณะที่ทิศทางการเติบโตของผลดำเนินงาน คาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้นทุกไตรมาส ก่อนเติบโตอย่างแข็งแกร่งในไตรมาสสุดท้ายของปี

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตในระยะต่อไปอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการขยายการบริหารจัดการลานจอดรถ ในทำเลที่มีศักยภาพสูง รวมถึงพื้นที่แนวรถไฟฟ้า เพิ่มพื้นที่บริหารลานจอดรถอีก 10,000 ช่องจอดเป็น 50,000 ช่องจอด ในปีหน้า รวมถึงเพิ่มสัดส่วนการรับงานบริหารจัดการพื้นที่จอดรถ (PMS) ให้มากขึ้น เนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีความสามารถในการทำกำไรที่สูง

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้