TPS มั่นใจ รายได้ปีนี้โต 35% ทำ New High ต่อเนื่อง หลังไตรมาสแรกโตกว่า 69%

1316 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TPS มั่นใจ รายได้ปีนี้โต 35% ทำ New High ต่อเนื่อง หลังไตรมาสแรกโตกว่า 69%



บมจ. เดอะแพรคทิเคิล โซลูชั่น (TPS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษา ออกแบบ จัดหา ติดตั้ง และจำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดเผยผลดำเนินงานไตรมาสแรกปี 2567 มีกำไรสุทธิ 16.72 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 45.83% จากไตรมาสแรกปีก่อน ตามรายได้รวมที่เพิ่มขึ้น 69.04% มาอยู่ที่ 337.87 ล้านบาท   

นายบุญสม กิจเกษตรสถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชี้แจงว่า การเติบโตของรายได้และกำไร เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เพราะสามารถส่งมอบงานให้กับลูกค้าทั้งภาครัฐและภาคเอกชนได้ตามกำหนดในทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจจำหน่ายและวางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือธุรกิจวิศวกรรมโยธาด้านระบบโครงสร้างพื้นฐานและโทรคมนาคมของบริษัทย่อย เดอะวิน เทเลคอม อีกทั้งยังมีรายได้จากธุรกิจให้บริการดูแลและบำรุงรักษาระบบหลังการขายเข้ามาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน   

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ และบริษัทย่อย ยังเดินหน้าเข้าประมูลงานโครงการใหม่ๆ จากภาครัฐและภาคเอกชนราว 7,000 ล้านบาท และยังมีงานที่รอเซ็นสัญญาอีกหลายโครงการ เพื่อเพิ่มงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ให้สูงขึ้นจากที่มีอยู่ 2,065 ล้านบาท สร้างการรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับสามารถขยายงานให้บริการด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ (Cyber Security) และบล็อกเชน (Blockchain) ครอบคลุมทั้งกลุ่มลูกค้าเดิม และกลุ่มลูกค้าใหม่ ได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้เชื่อมั่นว่า จะสามารถผลักดันรายได้ปีนี้เติบโต 35% จากปีก่อน สร้างสถิติสูงสุดใหม่ (New High) ตามแผนที่วางไว้

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้