โรบินฮู้ด เปิดตัวบริการใหม่ บริการเรียกรถที่แฟร์และแคร์คุณ ตอบทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าบนแพลตฟอร์ม

2973 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรบินฮู้ด เปิดตัวบริการใหม่ บริการเรียกรถที่แฟร์และแคร์คุณ ตอบทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าบนแพลตฟอร์ม


หลังจากเริ่มต้นธุรกิจจากบริการฟู้ดเดลิเวอรี (Robinhood Food) ก่อนขยายขอบเขตการให้บริการด้านการท่องเที่ยวออนไลน์ แบบครบวงจร (Robinhood Travel) และต่อยอดสู่บริการสั่งซื้อสินค้า ของสด ของใช้ (Robinhood Mart) และบริการรับส่งพัสดุ และเอกสารด่วน (Robinhood Express)

ล่าสุด โรบินฮู้ด (Robinhood) เตรียมเปิดตัวบริการเรียกรถที่นำเอาเสียงสะท้อนจากทั้งฝั่งผู้โดยสาร และคนขับมาพัฒนาเป็นบริการใหม่ Robinhood Ride หวังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกช่วยเติมเต็ม และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันที่เน้นความคล่องตัวมากขึ้นของลูกค้ากว่า 3.7 ล้านคน บนแพลตฟอร์ม

นางสาวสุชานัน ตันติวัฒนวัลลภ Head of Ride Business บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส ผู้พัฒนาและให้บริการแอปพลิเคชั่น โรบินฮู้ด แพลตฟอร์มเพื่อคนตัวเล็ก เปิดเผยว่า บริการใหม่นี้ ถูกออกแบบด้วยแนวคิด "บริการเรียกรถที่แฟร์และแคร์คุณ" โดยชูจุดต่าง ทั้งราคาเป็นธรรม – คนขับบริการดี มีมาตรฐาน – เก็บค่าคอมมิชชันน้อยกว่า – เริ่มงานง่ายไม่ต้องเติมเครดิตก่อนรับงาน - ประกันเหตุร้าย ช่วงเวลา 22.00 – 04.00 น. - มี Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง - มีรถยนต์พร้อมให้บริการในระบบกว่า 1 หมื่นคัน ใน 8 รูปแบบ ให้ตรงไลฟ์สไตล์แต่ละบุคคล เช่น รถแท็กซี่ รถยนต์ไฟฟ้า รถยนต์พรีเมียม รถยนต์ขนาดใหญ่สำหรับผู้มีสัมภาระ รวมถึงรถยนต์ทั่วไปคนขับผู้หญิง สำหรับกลุ่มผู้โดยสารผู้หญิงที่ต้องการความอุ่นใจเพิ่มขึ้นในระหว่างเดินทาง  

ในเบื้องต้น บริการ Robinhood Ride เฟสแรกจะเริ่มต้นให้บริการในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ก่อนขยายสู่จังหวัดอื่นที่มีศักยภาพต่อไป โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดธุรกรรมเฉลี่ยต่อวันในปีนี้ที่ 12,000 ครั้ง ก่อนก้าวขึ้น Top 3 ภายใน 3 ปีข้างหน้า โดยเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้งานในช่วงเปิดตัว พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงถึง 50 บาท เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 100 บาท เพียงกรอกโค้ด CARE ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้

 


 

ขณะที่นายกวีวุฒิ เต็มภูวภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส เปิดเผยว่า โรบินฮู้ด ยังเตรียมขยายขอบเขตการให้บริการเพิ่มในไตรมาสสุดท้ายปีนี้ ด้วยการเปิดให้บริการสินเชื่อดิจิทัล เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้กับกลุ่มร้านค้า และไรเดอร์ (Robinhood Finance) รวมถึงบริการเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า (Robinhood EV) เพื่อร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมในระยะยาว สานต่อเป้าหมายในการช่วยเหลือคนตัวเล็กควบคู่ไปกับการสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้