SCB 10X  เติมเต็มแพลตฟอร์มลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจร ผ่านการควบรวมกิจการ Nansen และ Ape Board บริษัทในพอร์ตโฟลิโอ  

918 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SCB 10X  เติมเต็มแพลตฟอร์มลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจร ผ่านการควบรวมกิจการ Nansen และ Ape Board บริษัทในพอร์ตโฟลิโอ  


นางมุขยา (ใต้) พานิช Chief Venture and Investment Officer บริษัท เอสซีบี เท็นเอกซ์ จำกัด (SCB 10X) เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ เข้าไปร่วมลงทุนกับ บริษัท Ape Board ในรอบ Seed Round และได้ร่วมลงทุนใน บริษัท Nansen ในรอบ Series B  ซึ่งถือเป็น "Moonshot Mission" ของ SCB 10X ในการการสร้างมูลค่าในระยะยาว ด้วยการลงทุนในบริษัทเทคโนโลยีสตาร์ทอัพ (Tech Startups) ที่มีศักยภาพสูงจากทั่วโลก อีกทั้งสามารถประสานความร่วมมือและเพิ่มศักยภาพให้กับบรรดาบริษัทต่างๆ ภายใต้พอร์ตโฟลิโอของกลุ่มบริษัทฯ

ดังนั้น เมื่อ Ape Board ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลยอดนิยมสำหรับการจัดการและติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับความนิยมติดอันดับสูงสุดสามอันดับแรก ปัจจุบันสามารถให้บริการรองรับมากกว่า 400 protocols ครอบคลุม 36 เชน และหนึ่งศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ประกอบด้วย Ethereum, Binance Smart Chain, Terra, Avalanche, Solana, Polygon, Fantom, Cosmos Ecosystem เข้าซื้อกิจการของ Nansen ซึ่งมีทีมงานที่แข็งแกร่งกว่า 120 คน ประกอบไปด้วยทีมนักวิเคราะห์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในวงการ ตลอดจนผู้จัดการผลิตภัณฑ์  และทีมวิศวกรที่กระจายอยู่ทั่วโลก จะมีผลให้แพลตฟอร์มสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลการลงทุนในบล็อกเชนต่างๆ ของ Ape Board สามารถนำเสนอมุมมองแบบองค์รวมของการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลให้กับผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

นอกจากนี้  Ape Board ยังจะทำหน้าที่เป็นตัวเร่งให้เกิด features ใหม่ๆ อีกมากมาย ได้แก่ เครื่องมือติดตามพอร์ตฟอลิโอของนักลงทุน (portfolio tracking) โปรแกรมการประมวลผลและเข้าถึงข้อมูลบนเชน (programmatic access to on-chain data) การสื่อสารบน Web3 (web3-native communication) 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้