บริษัทย่อยของ TPS คว้างานวางระบบโครงข่ายสายใยแก้วนำแสงใต้ดิน ชายฝั่งภาคใต้

294 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัทย่อยของ TPS คว้างานวางระบบโครงข่ายสายใยแก้วนำแสงใต้ดิน ชายฝั่งภาคใต้

นายบุญสม กิจเกษตรสถาพร (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เดอะแพรคทิเคิลโซลูชั่น (TPS) ร่วมแสดงความยินดี กับบริษัทย่อย The Win Telecom Co., Ltd. ที่มีนายจำนงค์ นิตย์นรา (กลาง) กรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนร่วมลงนามสัญญาจ้างเหมาติดตั้งสายใยแก้วนำแสงใต้ดินโครงการ Saphan Project (Underground Fiber Cable) มูลค่างาน 557 ล้านบาท กับนายอรรถกฤษณ์ ศาสตระรุจิ (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท LXT Networks จำกัด ซึ่งเป็นกิจการร่วมค้ากับ Verge Digital Infrastructure Pte., Ltd. (Singapore) ที่มีนาย Boyke Laldjising (ที่ 1 จากขวา) เป็นผู้แทนบริษัทฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน ในฐานะผู้ดำเนินการก่อสร้างโครงข่ายแบบเปิด และศูนย์ข้อมูลชั้นนำในภาคใต้ของไทย 

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวจะมีสถานีเคเบิลใต้น้ำทั้งด้านชายฝั่งตะวันออกและตะวันตก และศูนย์ข้อมูลชั้นนำขนาด 2 MW ในอำเภอหาดใหญ่ และเชื่อมต่อด้วยโครงข่ายสายใยแก้วนำแสงใต้ดินใหม่ที่ก่อสร้างโดยบริษัท The Win Telecom กำหนดเริ่มก่อสร้างต้นปีหน้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้