CIMBT เสนอทางเลือกพักเงิน รอจังหวะลงทุน ด้วยบัญชีออมทรัพย์ Speed D+ ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 1.6%

238 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CIMBT เสนอทางเลือกพักเงิน รอจังหวะลงทุน ด้วยบัญชีออมทรัพย์ Speed D+ ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 1.6%


นายตัน คีท จิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย บมจ.ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) เปิดเผยว่า การที่ธนาคารมุ่งมั่นในการทำธุรกิจ Wealth อย่างเต็มที่ตลอดทั้งปี ด้วยผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลาย ทั้งหุ้นกู้ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง กองทุน และประกัน ทำให้สามารถกวาดเม็ดเงินลงทุนใหม่ได้กว่า 1 แสนล้านบาท ดังนั้น เพื่อเติมเต็มความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า และตอบโจทย์พฤติกรรมการลงทุน จึงออกแบบบัญชีเงินฝากออมทร้พย์ Speed D+ (สปีดดี พลัส) เพื่อเป็นแหล่งพักเงินให้ลูกค้า โดยเงินยังทำงานเพิ่มผลตอบแทนให้งอกเงยในระหว่างรอจังหวะลงทุน

ทั้งนี้ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์  ‘Speed D+’ (สปีดดี พลัส) จะให้ดอกเบี้ยปีละ 1.6% ซึ่งเป็นอ้ตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าดอกเบี้ยออมทรัพย์ทั่วไป ถึง 8 เท่า สำหรับลูกค้าที่มี AUM (เงินฝากหรือเงินลงทุน) กับธนาคารมากกว่า 2 - 3 ล้านบาทขึ้นไป จ่ายดอกเบี้ยรายเดือน โดยไม่มีสมุดคู่ฝาก  

"การแข่งขันด้านเงินฝากของระบบธนาคารปีนี้ไม่ได้ร้อนแรง ตลาดเงินฝากค่อนข้างนิ่ง เพราะโลกยุคใหม่ ผู้ฝากเงิน และนักลงทุนมีทางเลือกใหม่ๆ ในการลงทุนมากมาย แต่บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ยังคงมีความสำคัญกับลูกค้า ธนาคารจึงออกแบบโปรแกรมเงินฝากที่มั่นใจได้ว่า สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุด ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าเก่าอยู่กับเรานานๆ คู่ขนานไปกับการขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มเติมเข้ามา โดยตั้งเป้าหมายจะมีลูกค้ามาเปิดบัญชี 2,000 บัญชี ภายใน 2 เดือนแรก" นายตัน คีท จิน กล่าว 

ทั้งนี้ การออกบัญชีออมทรัพย์ Speed D+ เป็น 1 ใน 3 แกนหลักของยุทธศาสตร์ Wealth Management ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ท่ี่มุ่งมั่นจะเป็นผู้นำตลาดด้าน Wealth ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร ครอบคลุม 360 องศา ทั้ง ความแข็งแกร่งด้านผลิตภัณฑ์ การให้บริการอย่างมืออาชีพ และระบบที่มีประสิทธิภาพ จนสามารถคว้ารางวัล Wealth Management Platform of the Year ติดต่อกันในปี 2563 และ 2564 จาก The Asian Banking & Finance Retail Banking Awards ตอกย้ำพันธกิจการเป็นธนาคารที่ลูกค้านึกถึงเสมอเมื่อคิดถึงเรื่องการบริหารความมั่งคั่ง

สำหรับลูกค้าที่สนใจเปิดบัญชี ออมทรัพย์ Speed D+ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CIMB THAI Care Center ‪02-626-7888‬

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้