ผู้ถือหุ้น ITEL อนุมัติการซื้อและรับโอนกิจการทั้งหมดในบริษัท เวทเธอเรีย อี เพื่อสยายปีกสู่ New S-Curve

396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้ถือหุ้น ITEL อนุมัติการซื้อและรับโอนกิจการทั้งหมดในบริษัท เวทเธอเรีย อี เพื่อสยายปีกสู่ New S-Curve


นายปกรณ์ มาลากุล ณ อยุธยา ( ที่ 3 จากขวา ) ประธานกรรมการ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม (ITEL) พร้อมด้วย นายณัฐนัย อนันตรัมพร ( ที่ 4 จากขวา ) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะกรรมการบริษัท ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน เนื่องในโอกาสจัดงานประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2565 ในรูปแบบการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-EGM) ณ ห้องประชุมแกรนด์สุวรรณภูมิ อาคารอินเตอร์ลิ้งค์ ถ.รัชดาภิเษก

โดยผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติการซื้อและรับโอนกิจการทั้งหมดระหว่าง ITEL และบริษัท เวทเธอเรีย อี จำกัด ด้วยการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 30.6 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ให้แก่ เวทเธอเรีย อี หรือ ผู้ถือหุ้นของเวทเธอเรีย อี ซึ่งเป็นบุคคลในวงจำกัด (Private Placement) เพื่อเป็นค่าตอบแทนสำหรับธุรกรรมรับโอนกิจการทั้งหมด รวมถึงหุ้นสามัญจำนวน 612,000 หุ้น (คิดเป็นสัดส่วน 51% ของทุนจดทะเบียนของ Blue Solution (BS) บริษัทย่อยที่ถือหุ้นโดย เวทเธอเรีย อี)

การเข้าลงทุนครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ ITEL ขยายไปสู่ New S-Curve ในการประกอบธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร สำหรับภาครัฐและเอกชน ซึ่งไม่ซ้ำซ้อนกับธุรกิจของบริษัทฯ รวมทั้งโอกาสการเข้าร่วมเสนองานในโครงการต่างๆ เพิ่มเติม


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้